THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Dàn sao Việt tụ hội tại họp báo Nhạc hội song ca

 

Nhạc hội song ca là phiên bản Việt của chương trình âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Duet Song Festival phát sóng trên đài truyền hình MBC.

 Chương trình tuyển chọn thí sinh khắp mọi miền đất nước có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Khi đến với Nhạc hội song ca, các thí sinh có cơ hội hát cùng những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hoàng Bách, Lê Hiếu, Uyên Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Hamlet Trương, Hà Vân, Janice Phương, Khắc Việt, Bảo Trâm…

 

 

 

Đây là cơ hội quý giá để  những ai đam mê ca hát  đứng cùng sân khấu hoành tráng với thần tượng của mình và hát lên những bản nhạc xuất chúng. Mỗi phần thi có sự góp mặt của các khách mời bình luận là những nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Phương Thanh, Thiều Bảo Trang, nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy….Dẫn dắt chương trình là MC Mỹ Linh, diễn viên Lan Phương và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

 

 

 Tập 1 chính thức lên sóng từ ngày 25/12/2016 lúc 20h trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và ngôi sao đến từ Hàn Quốc là ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh