THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

Dàn sao Việt đến thử đồ dự show Vietnam Designer Fashion Week

 

Ít ai biết, 5 cô gái này có những nét tương đồng trong tính cách, quan điểm sống và cả phong cách thời trang. Họ đều là những bóng hồng theo đuổi cuộc sống độc lập, sẵn sàng thể hiện quan điểm cá tính và thích những công việc sáng tạo, thử thách ở các lĩnh vực mà nam giới chiếm ưu thế.


Anna Võ là một nhà thiết kế trẻ, ra nước ngoài từ khi 15 tuổi, theo học 3 trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới. Sau khi về Việt Nam, người đẹp quyết tâm bước ra khỏi cái bóng của mẹ, nhà Thiết kế Thúy Nga, mở thương hiệu riêng đồng thời mở cửa hàng tại Mỹ và Ý. Các trang phục của Anna Võ được vợ chồng thượng nghĩ sĩ của bang Boston - Barry Finegold – host chương trình truyền hình nổi tiếng Jeanie Mai rất yêu thích.

Trong khi đó, Kathy Uyên lại nổi tiếng ở cả hai vai trò diễn viên và nhà sản xuất phim điện ảnh. Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, người đẹp đã trở về nước bỏ ra gần 10 năm xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng showbiz.

Thời gian gần đây, Ái Phương nổi lên như một hiện tượng hiếm hoi của làng nhạc Việt. Sở hữu vóc dáng người mẫu, Ái Phương chinh phục người yêu nhạc ở cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ. Dù bận rất nhiều show diễn khách hàng trong tháng 12, nữ ca sĩ "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vẫn tranh thủ ghé qua showroom của người bạn là NTK Anna Võ để thử đồ.

Phương Mai nổi tiếng với phong cách dẫn chuyên nghiệp và duyên dáng cùng khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy. Cô thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm MC cho các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước.

Nữ người mẫu Minh Triệu lại sở hữu gương mặt góc cạnh đậm chất "high fashion", ghi dấu ấn với làn da nâu khỏe khoắn. 


Các cô gái còn chia sẻ những quan điểm làm đẹp khác biệt so với số đông như thích làn da nâu mạnh khỏe, lăng - xê phong cách thời trang tối giản, thể hiện sự nữ tính mạnh mẽ. Vì thế, họ còn được bạn bè gọi thân mật là “Những cô nàng hiếm khi mặc váy”.


Mừng cho Anna Võ chuẩn bị giới thiệu bộ sưu tập Candic Chic tại Vietnam Designer Fashion Week, Ái Phương, Kathy Uyên, Phương Mai và Minh Triệu đã dời lại lịch làm việc để đến chúc mừng cô bạn.

Để xuất hiện thật lộng lẫy trên thảm đỏ, bốn người đẹp đã tin tưởng nhờ “tiểu thư thời trang” tư vấn chọn giúp bộ trang phục đúng tinh thần “Sống lạc quan, độc lập, phóng khoáng và luôn theo đuổi đam mê dù có khác biệt với số đông”.


Được biết, bộ sưu tập Candic Chic của Anna Võ gồm 20 thiết kế theo 4 tông màu: trắng đen, xanh và hồng, được lấy cảm hứng từ phong cách quyến rũ của thập niên 1950 và chủ nghĩa tối giản vào thập niên 1990. Đó là những thiết kế giúp tôn vinh phụ nữ từ vẻ ngoài đến cá tính, giúp họ thêm tự tin và toả sáng, mọi lúc mọi nơi.


Nữ thiết kế Việt tốt nghiệp đại học danh tiếng Oxford tiết lộ: “Những cô gái của Anna Võ là những biểu tượng thời trang, yêu đời, sống lạc quan và luôn biết cách phát huy nét hấp dẫn nữ tính, biến chúng thành sức mạnh của nhan sắc”


Ngoài Ái Phương, Kathy Uyên, Minh Triệu và Phương Mai, binh đoàn nhan sắc của Anna Võ xuất hiện tại Vietnam Designer Fahsion Week còn có thêm Minh Tú.

Họ đều là những cô gái da nâu có nét đẹp quyến rũ mạnh mẽ và theo đuổi quan điểm sống Yolo (You only live one), không ngại thử thách và tận hưởng mọi niềm vui vì chúng ta chỉ sống một lần trong đời.

Đinh Hoa/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh