THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:45

Ai sẽ là quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt mùa thứ ba?

Sau thành công từ hai mùa giải trước trong việc tìm kiếm và phát triển tài năng của các nhà thiết kế trẻ như Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền,…góp phần đưa nền thời trang Việt Nam lên một tầm cao mới. 14 nhà thiết kế mới với 14 cá tính và phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt, tất cả sẽ cùng làm nên một bức tranh tổng thể của mùa giải mới đầy hào hứng, kịch tính và hấp dẫn.


Chiều ngày 30/12 tại TP.HCM đã diễn ra  cuộc họp báo công mùa giải  thứ ba của Project Runway Vietnam. Đây  không chỉ dừng lại là một show truyền hình thực tế, mà nhà sản xuất chương trình, công ty Multimedia JSC còn phối hợp với Công ty quản lý và đào tạo tài năng BeU Models & Talent mang đến nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, giới thiệu Bộ sưu tập của các nhà Thiết kế tại các sàn diễn thời trang thế giới như New York Couture Fashion Week, Tiffahy Fashion Week Paris, Vietnam International Fashion Week,…

Ban tổ chức cùng Ban giám khảo tại cuộc họp báo

 

Những đóng góp của Project Runway Vietnam trong thời gian qua đã góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển và tư duy sáng tạo của thế hệ các nhà thiết kế trẻ Việt Nam. Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại hai TP.Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, từ hàng ngàn thí sinh chương trình đã tìm ra được 14 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết tranh tài và loại trực tiếp. 14 nhà Thiết kế sẽ cùng sống và làm việc tại Ngôi nhà chung, không điện thoại, Internet và nhân lực hỗ trợ.

Hương Ly  ( giữa) quân Vietnam's Next Top Model 2015 đến tham dự buổi họp báo

 

Họ phải trải qua những thử thách đầy cam go đòi hỏi sự sáng tạo, cách xử lý thông minh, khéo léo, từ đó tìm ra những nhà thiết kế tài năng, vững về tay nghề lẫn tư duy sáng tạo. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuối cùng sẽ bước vào Đêm Chung kết – quyết định ai sẽ là Quán quân Project Runway Vietnam tiếp theo.

 

Quang Hùng quán quân Vietnam's Next Top Model 2014

 

Điểm mới của Project Runway Vietnam mùa thứ 3 chính là các người mẫu đồng hành cùng các nhà Thiết kế luôn là những ẩn số thú vị cho mỗi tập. Đây được xem là một trong những thử thách mới khiến 14 nhà Thiết kế tài năng phải “ đau đầu” bởi chiều cao, cân nặng, số đo hình thể, tuổi tác, giới tính,…Tất cả những ẩn số thú vị sẽ được “lật giở” trong từng tập.

Trương Ngọc Ánh người cầm trịch mùa giải này

Một số hình ảnh liên quan đến cuộc thi

Thí sinh Anh Dũng

 

Thí sinh Lê Trang

 

Hương Ly Tân quán quân Next Top Model

Dàn người mẫu tham dự họp báo

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh