THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:10

Dàn sao trẻ hội tụ đêm ra mắt phim "Cuộc đời của Yến"

 

Tham dự đêm ra mắt phim có cặp diễn viên Trương Ngọc Ánh - Kim Lý, Lan Phương, Hồng Ánh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Đinh Y Nhung, diễn viên gạo cội Như Quỳnh,…

Dàn sao tham dự lễ ra mắt phim

Bộ phim "Cuộc đời của Yến" kể về cuộc đời của một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô bé gắn liền với những bước thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với nhân vật tên Hạnh - người chồng kém cô bé một tuổi.

 

Ekip đoàn phim

Bộ phim chạm đến trái tim người xem bởi nội dung đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh tiềm tàng vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, niềm khao khát cháy bỏng được sống, được có tình yêu thương.

"Cuộc đời của Yến" được xây dựng dựa trên kịch bản nguyên mẫu kịch bản "Vàng – Đá", lấy cảm hứng từ chính cuộc đời bà nội của biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh, do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

 

Diễn viên Lan Phương

"Cuộc đời của Yến" đã vinh dự trình chiếu mở màn Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX đầu tháng 12/2015. Những giải thưởng như là một minh chứng cho sự nỗ lực của ekip đoàn làm phim.

Phim vinh dự nhận giải Bông Sen Bạc Phim truyện Điện ảnh; Giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc cho Đỗ Thúy Hằng; Giải thưởng Âm nhạc phim truyện điện ảnh; Giải thưởng quay phim xuất sắc cho NSƯT Vũ Quốc Tuấn; Giải thưởng Họa sỹ thiết kế xuất sắc cho NSƯT Dân Nam.

Từ ngày 8/1/2016, bộ phim "Cuộc đời của Yến" đã được tung ra thị trường, khởi chiếu toàn quốc và hứa hẹn là bộ phim tạo được cơn lốc mới.

Đinh Hoa/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh