THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:32

Đàm Vĩnh Hưng thăm thành Vinh để “Mãi mãi bên em”

Từng đến TP. Vinh biểu diễn, nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong những chương trình này anh thường chỉ  hát 3- 5 bài nên chưa đáp ứng được nhu cầu của khán giả. Hơn nữa, TP. Vinh là địa danh mà Mr Đàm có rất nhiều khán giả hâm mộ, họ luôn dành cho anh tình cảm chân thành cùng sự yêu mến cuồng nhiệt.

Trong khi đó, các chương trình tầm cỡ hay tập trung ở những thành phố lớn, nên khán giả ở những nơi khác bị thiệt thòi...  Đàm Vĩnh Hưng kể rằng, lần đầu tiên ra TP. Vinh biểu diễn, có rất nhiều khán giả nhỏ tuổi đã trốn học, đạp tường, leo rào để xem anh hát. Điều đó khiến Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng và nhớ mãi. “Bên cạnh tình yêu người hâm mộ dành cho mình, tôi còn có nhiều học trò có quê ở Vinh như: Thu Hằng, Tuấn Hoàng… Chính vì thế, tôi muốn có một đêm nhạc đặc biệt tổ chức ở thành phố giàu tình người này”- Đàm Vĩnh Hưng giải thích lý do vì sao anh lại quyết định đưa liveshow “Mãi mãi bên em” về với thành Vinh.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, liveshow "Mãi mãi bên em" không có quá nhiều thứ cao siêu hay đao to búa lớn, mà hầu hết sẽ là những bài hát nổi tiếng và được yêu thích nhất trong sự nghiệp ca hát của anh. Liveshow này sẽ mang màu sắc giải trí là chính, đưa đến cho khán giả những bài hát được yêu thích nhất và phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của người hâm mộ. Trong liveshow, ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có sự tham dự của các khách mời: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ, Vicky Nhung (quán quân Solo cùng Bolero), Thu Hằng (giải Nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015)… và dự kiến, có cả những học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Vinh. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh muốn dành tặng khán giả một đêm nhạc đặc sắc với những bản tình ca nổi tiếng một thời, được thể hiện bởi chính anh cùng các tài năng trẻ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại liveshow “Mãi mãi bên em”, tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3 vừa qua.

Cách đây không lâu, khi ngồi "ghế nóng" Solo cùng bolero, Mr. Đàm được nghe nhiều giọng ca tuy còn trẻ nhưng hát rất tình và ngọt ngào. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng từng hát nhiều tình khúc bolero và có cả dự án lớn mang tên “Dạ khúc cho tình nhân”, vì vậy anh rất hào hứng với chương trình lần này.

Theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, “Mãi mãi bên em” sẽ là một đêm nhạc trữ tình đậm chất bolero. Anh mong muốn dành tặng khán giả một đêm nhạc mà các tiết mục, ca khúc được chuẩn bị kĩ lưỡng, chọn lọc những bản tình ca lẫy lừng của một thời để chính anh và các nghệ sĩ khách mời thể hiện. Ngoài bolero, Đàm Vĩnh Hưng và các ca sỹ cũng sẽ thể hiện thêm một số ca khúc nhạc trẻ. Riêng nam ca sĩ sẽ hát theo yêu cầu của khán giả tham dự chương trình.

Việc đưa nhiều khách mời và học trò xuất hiện trong đêm nhạc có thể sẽ khiến chương trình bị loãng ? Hoặc, khán giả cũng không thích các ca sĩ khách mời hát mà chỉ mong được thưởng thức riêng những tác phẩm do chính Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn? Trước những băn khoăn này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh chỉ là người đưa ra những gợi ý, còn nhà sản xuất- sẽ dựa theo thị hiếu khán giả để lựa chọn ai xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow? Mr Đàm khẳng định, chương trình lần này với sự xuất hiện của nhiều cái tên khác nhau, chắc chắn sẽ là đêm nhạc nhiều màu sắc, với những mảng miếng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều tầng lớp khán giả.

NHƯ HOA/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh