THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:22

Đắk Nông: Chủ tịch xã ‘mất tích’ 9 ngày có liên quan tới đánh bạc

 

Ngày 13/8/2018, một lãnh đạo Huyện ủy Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết vừa nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang, có liên quan đến một vụ đánh bạc. Lãnh đạo này cũng cho biết đang thực hiện các bước xử lý theo quy định đối với ông Phong. Tuy nhiên, các sai phạm của ông Phong đến mức độ nào thì lãnh đạo này không nói.

 

Trụ sở nơi ông Phong làm việc


Trong khi đó, vào cuối buổi chiều cùng ngày, lãnh đạo Đảng ủy xã Nâm N’Jang cho biết chưa nhận bất kỳ thông báo gì liên quan đến ông Phong. Lãnh đạo này nói, sau 9 ngày “mất tích”, ông Phong đã có mặt tại cơ quan. Tuy nhiên, hiện công việc của ông Phong đã được giao cho một Phó chủ tịch xã tạm xử lý. “Ông Phong chỉ đến xã nhưng không làm gì. Hiện chúng tôi chỉ mới yêu cầu ông Phong báo cáo về việc bỏ nhiệm sở nhiều ngày chứ chưa có hướng xử lý gì” - lãnh đạo này cho biết.

Được biết, đến sáng 4/8/2018, ông Phong mới “xuất hiện” tại địa phương, tức “mất tích” khoảng 9 ngày liên tục. Mặc dù có thông tin ông Phong bị bắt do có liên quan đến một vụ án đánh bạc nhưng trong cuộc họp báo định kỳ đầu tháng này của tỉnh Đắk Nông, đại diện Công an tỉnh Đắk Nông nói “không nắm rõ” sự việc. Phía Công an huyện Đắk Song cũng cho biết không biết việc này.

Vào các ngày 26 và 27/7/2018, mặc dù ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng đều vắng mặt. Đến ngày 30/7, trong cuộc họp giao ban đầu tuần ở xã, ông Phong cũng vắng không có lý do. Theo báo cáo của UBND xã Nâm N’Jang, trong suốt khoảng thời gian này, mọi liên lạc với ông Phong đều bị cắt đứt. UBND xã Nâm N’Jang đã cử người nhiều lần đến nhà ông Phong nhưng không gặp được ai vì nhà luôn khóa cổng, cửa.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh