THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:47

Đắk Lắk: Điều tra vụ nổ súng trong quán nhậu lúc đêm khuya

Nơi xảy ra vụ nổ súng


Vụ nổ súng xảy ra tại quán nhậu 297, trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An thành phố Buôn Ma Thuột vào tối 3.4. Một nhóm thanh niên trong lúc uống bia đã xảy ra mâu thuẫn và một số thanh niên trong nhóm đã bỏ về, vẫn còn vài người ngồi lại uống tiếp. Ít phút sau, nhóm rời bàn nhậu đi ôtô tới mang theo hung khí lao vào tấn công nhóm đang nhậu. Sau đó, 1 đối tượng đã nổ súng khiến nhiều khách nhậu trong quán hoảng hốt tháo chạy. Một phụ nữ chạy ra ngoài đã bị nhóm thanh niên chặn lại và đánh, thấy vậy, một người đàn ông vào can ngăn cũng bị nhóm này lao vào đánh. Sau khi gây ra vụ nổ súng, nhóm thanh niên lên ô tô tẩu thoát. Hiện chưa xác định được có nạn nhân bị thương hay không.

Chủ quán nhậu cho biết, trong sáng nay, Công an đã đến làm việc, trích xuất dữ liệu từ camera an ninh của quán để phục vụ công tác điều tra. “Vụ nổ súng không liên quan đến việc làm ăn hay cạnh tranh không lành mạnh. Nguyên nhân có thể do hai nhóm thanh niên đã có mâu thuẫn trước đó”, theo nhận định của chủ quán.

Nhân chứng tại quán nhậu cho biết, trước đó nhóm nổ súng có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác đang nhậu tại quán. Hai bên đã hòa giải, nhưng không hiểu sao sau đó nhóm này quay trở lại nổ súng.

Bước đầu Công an đã cho mời một số đối tượng liên quan lên làm việc nhưng chưa bắt giữ ai. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh