THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:39

Đắk Lắk: Điều tra cái chết bất thường của một phụ nữ

 

 - Ảnh 1Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường


Ngày 18/8/2019, Công an thị xã Buôn Hồ tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Huỳnh Thị Mai Thanh (SN 1978), trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ.

Do đợi mẹ mãi không về, đến nửa đêm con trai chị Thanh bất ngờ nhận được tin nhắn báo mẹ bị đau phải nhập viện cấp cứu và đã tử vong, liền trình báo cơ quan Công an. Vào tối 17/8, bà Thanh đi chơi cùng nhóm bạn. Đến 1h ngày 18/8/2019, con của bà Thanh nhận được cuộc gọi của một người đàn ông thông tin về việc bà đang nhập viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cho biết, bà Thanh chết trước khi được 2 người đàn ông đưa vào cấp cứu. Qua khám nghiệm ban đầu, bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu, não tổn thương.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, bà có quan hệ tình cảm với ông Nguyễn Văn A. Bà Thanh là người không có chồng và nuôi 3 người con và cư trú tại phường Thiện An, Thị xã Buôn Hồ.

Hiện Công an thị xã Buôn Hồ đang triệu tập các nhân chứng để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân tử vong của bà Huỳnh Thị Mai Thanh.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh