THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:05

Đắk Lắk: Bắt phó trưởng công an xã nhận tiền của con bạc

Zing.vn đưa tin, sáng 18/4 cơ quan điều tra của VKSND Tối cao đã bắt tạm giam ông Nguyễn Tiến Dũng (26 tuổi, nguyên Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk), để điều tra về hành về hành vi Nhận hối lộ.

Ông Lê Văn Quyết, Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl, cũng xác nhận cơ quan điều tra đã thông báo việc bắt giữ ông Dũng đến địa phương. Theo đó, ông Dũng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

UBND xã Ea Nuôl, nơi ông Dũng từng công tác.

Infonet, thông tin bước đầu thể hiện, vào rạng sáng 8/3/2018, ông Dũng (lúc đó là Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl) cùng một số công an xã và công an viên tổ chức tuần tra, bắt quả tang một vụ đánh bạc tại nhà ông Huỳnh Văn Phố (SN 1972, ngụ thôn Ea Mdhar 3, xã Ea Nuôl).

Tại hiện trường, tổ tuần tra đã lập biên bản đối với 5 đối tượng đã có hành vi đánh bài ăn tiền, trong đó có Lê Văn Khánh (SN 1986, ngụ thôn Ea Mdhar 3). Tại chiếu bạc, tổ tuần tra thu giữ số tiền 950.000 đồng trên chiếu và hơn 9 triệu đồng trên người một số đối tượng.

Đến ngày 12/3/2018, ông Khánh có đơn tố cáo ông Dũng đã nhận 2 triệu đồng của mình để bỏ qua vụ việc nhưng vẫn bị thu tiền trong ví và túi.

Nhận được trình báo, Công an huyện Buôn Đôn đã vào cuộc điều tra. Sau đó, vụ việc được chuyển cho VKSND Tối cao thụ lý giải quyết.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh