THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:45

“Đại sứ VSNL 2018”: Tìm kiếm gương mặt đại diện người Việt trẻ tiêu biểu tại Hà Lan

 

Do Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan (VSNL) tổ chức, Cuộc thi "Đại sứ VSNL 2018" là một sân chơi hấp dẫn mang tính nghệ thuật, giáo dụcgiải trí cho các du học sinh Việt Nam tại Hà Lan.

Đối tượng tham dự cuộc thi là những sinh viên trong độ tuổi từ 18 đến 26, đang sinh sống, học tập và làm việc tại các thành phố trên toàn Vương quốc Hà Lan. Cuộc thi gồm ba vòng thi. Vòng Sơ khảo diễn ra từ ngày 30/10/2018 đến ngày 10/11/2018, vòng Chung khảo diễn ra từ ngày 14/11/2018 đến ngày 26/11/2018, vòng Chung kết diễn ra vào ngày 8/12/2018. Đặc biệt, Chung kết cuộc thi với tên gọi “Enchanted Night” sẽ là một đêm trình diễn hòa quyện giữa nhan sắc và âm nhạc, trong một không gian lung linh, huyền ảo và sang trọng.

Ở vòng Sơ khảo, các thí sinh có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ngoại hình và phong thái bản thân thông qua phần thi hình ảnh và bài giới thiệu bản thân. 10 thí sinh (5 nam và 5 nữ) đã được lựa chọn trong tổng số 25 thí sinh đăng ký tham dự để bước vào vòng Chung khảo. Trong vòng Chung khảo, các thí sinh đã trình diễn tài năng của bản thân. Sau vòng Chung khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra 6 thí sinh (3 nam và 3 nữ) xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết.

Các thành viên trong Ban Giám khảo của vòng chung kết  đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, có kinh nghiệm gắn bó với các hoạt động xã hội và hội sinh viên, đó là, ông Mai Huy Thế, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan; bà Phan Đặng Thuỳ Dương, Chủ tịch VSNL nhiệm kỳ 2018-2019; ông Nguyễn Việt Đức (nghệ danh Mad Kingkong), Vlogger.

Hai thí sinh xuất sắc nhất (1 nam và 01 nữ) đoạt danh hiệu “Đại sứ VSNL 2018”, mỗi người sẽ nhận được giải thưởng trị giá 200 euro tiền mặt và giấy chứng nhận từ chương trình. Những thí sinh được lọt vào đêm Chung kết mà không đạt danh hiệu sẽ nhận được kỷ niệm chương và giấy chứng nhận từ chương trình.

 

Danh sách 6 thí sinh bước vào vòng Chung kết cuộc thi “Đại sứ VSNL 2018”:

  1. Nguyễn Ngọc Mai - Sinh viên trường Stenden University of Applied Sciences
  2. Phạm Lan Phương - Sinh viên trường Han University of Applied Sciences
  3. Đào Thị Kim Trang - Sinh viên trường Han University of Applied Sciences
  4. Trương Hoàng Thái An - Sinh viên trường Stenden University of Applied Sciences
  5. Huỳnh Lê Hoài Nhơn - Sinh viên trường Tilburg University
  6. Nguyễn Anh Tuấn - Sinh viên trường University of Twente

 

Các thí sinh tham gia Vòng Chung kết Cuộc thi:

Thí sinh Nguyễn Ngọc Mai.

Thí sinh Nguyễn Anh Tuấn.

Thí sinh Phạm Lan Phương.

Thí sinh Huỳnh Lê Hoài Nhơn.

Thí sinh Đào Kim Trang.

Trương Hoàng Thái An.

HOÀNG MINH HẰNG (sinh viên tại Hà Lan)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh