THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:13

Đại diện Việt Nam sáng cửa lọt sâu tại futsal C1 châu Á

 

Chiều 6/5, tại Bangkok (Thái Lan), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) bốc thăm chia bảng giải futsal các câu lạc bộ châu Á 2016. Cụ thểCLB Sanna Khánh Hòa đương kim vô địch giải futsal VĐQG 2015, đại diện Việt Nam rơi vào một bảng D, bảng đấu được cho là khá dẽ thở với các đối thủ gồm Al Sadd SC (Qatar) và Taipower FC (Đài Loan), đây đều là những nước không có nền Futsal mạnh của châu lục.
 
Sana Khánh Hòa rơi vào bảng đấu nhẹ ký.
Chưa hết nếu đoạt vé vào tứ kết, Sanna Khánh Hòa sẽ tránh được việc đụng độ ba đại diện mạnh nhất châu Á là Iran, Nhật Bản và Thái Lan. Sở dĩ như vậy là do CLB Thái Sơn Nam đã gây bất ngờ lớn khi giành được hạng ba chung cuộc năm trước nên Sanna Khánh Hòa được xếp vào nhóm hạt giống số 1.
Điều này giúp đội bóng phố Biển rơi vào bảng D rất nhẹ với sự góp mặt của Al Sadd của Qatar và Taipower của Đài Loan (Trung Quốc). Thêm vào đó, bảng C với sự góp mặt của ba đội Nafit Al-Wasat (Iraq), Dalian Yuan Dynasty FC (Trung Quốc), Dibba Al Hissin SCC (UAE) đều là những đối thủ ngang trình độ với Futsal Việt Nam.
Đây là giải đấu quốc tế thứ 2 Sanna Khánh Hòa tham dự với tư cách nhà vô địch futsal Việt Nam. Năm 2015 cũng trên đất Thái Lan, Sanna Khánh Hòa đã dự giải futsal các CLB châu Á nhưng thi đấu không thành công và chỉ xếp hạng 5/5 đội tham dự.
HLV Đặng Đình Khang của Sanna Khánh Hòa chia sẻ rằng, ông không có nhiều thông tin về các đối thủ sắp tới nhưng sẽ chơi quyết tâm caoddeer lọt sâu vào giải: “Đây là lần thứ hai Sanna Khánh Hòa ra nước ngoài thi đấu một giải đấu chính thức. Vì vậy, kinh nghiệm thi đấu quốc tế của các cầu thủ là điều mà ban huấn luyện lo lắng nhất. Về hai đối thủ Al Sadd SC và Taipower, thú thật chúng tôi gần như mù tịt về họ nên không thể đánh giá được mạnh yếu thế nào. Chúng tôi sẽ chơi sòng phẳng và hy vọng giành vé vào sâu”.
Được biết Sanna Khánh Hòa dự kiến sẽ thuê hai ngoại binh đến từ Tây Ban Nha và một thuộc châu Á. Hiện tại sau khi kết thúc giai đoạn 1 giải Futsal vô địch quốc gia, Sanna Khánh Hòa hiện đang có 12 điểm và xếp thứ hai, sau Thái Sơn Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh