THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Dai – ichi Life Việt nam: “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Úc”

 

Chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Úc” được thiết kế đặc biệt dành cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi từ 0 – 2 và có nguyện vọng cho con du học tại Úc.

Theo chương trình này, khi các phụ huynh tham gia sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh với thời hạn hợp đồng 6,9,12,18 hoặc 21 năm, ngoài các quyền lợi cơ bản của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như được bảo vệ toàn diện khi có rủ ro xảy ra, nhận mức tiết kiệm hấp dẫn với lãi suất cao theo sát thị trường tài chính, nhận tiền mặt định kỳ vào ngày kỷ niệm của mỗi 3 năm hợp đồng bảo hiểm… người học có thể nhận thêm bằng chứng nhận “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Úc.

Bằng chứng nhận này sẽ là “giấy thông hành cho tương lai” đầy ý nghĩa mà phụ huynh có thể dành cho con khi các em vào đổ tuổi 18. Với bằng chứng nhận “Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Du học tại Úc”, khách hàng sẽ mang đến cho com mình cơ hội được ưu tiên Tuyển sinh vào đại học Torrens University Australia, một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Úc thuộc hế thống Đại học Quốc tế Laureate. Các chương trình đào tạo nổi bật được ưu tiên tuyển sinh tại Torrens University Australia bao gồm: Kinh doanh, Thiết kế, Sư phạm, Anh ngữ, Y tế, Quản lý nhà hàng – Khách sạn… với giáo trình được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục đầu ngành.

Cũng trong năm nay 2017 Trường Đại học Torrens Australia cũng sẽ trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4.000 USD. Giá trị mỗi suất học bổng tương đương 20 % học phí năm nhất chương trình cử nhân Kinh doanh hoặc Thương mại. Trung bình, mỗi tháng sẽ trao 3 suất.

LÊ HOÀNG - NGUYỄN ĐỨC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh