THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh nghèo

Sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị trí thứ 3 tại Việt Nam về mạng lưới phục vụ khách hàng, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng với hệ thống gần 167 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Ngoài hoạt động phát triển kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam còn thực hiện thường xuyên nhiều hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh, thành khác trên cả nước.

Đại diện công ty Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho HS nghèo huyện Quảng Xương

Việc khai trương văn phòng tổng đại lý tại các huyện Quảng Xương và Hoằng Hóa nhằm không ngừng đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính, cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương với nhiều gói sản phẩm đa dạng. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 3 và thứ 4 tại tỉnh Thanh Hóa của Dai-ichi Life Việt Nam.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam đã trao 42 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học giỏi của hai huyện Quảng Xương và Hoằng Hóa, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Phần quà tuy nhỏ, nhưng sẽ là động lực giúp đỡ các em học sinh không ngừng nỗ lực cố gắng, vượt khó vươ lên trong học tập.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh