THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh đến Việt Nam

 

Ông Lord Puttnam và ông Douglas Barnes, Tổng lãnh sự Anh tại TP.Hồ Chí Minh gặp gỡ báo chí vào ngày 29/10 - Ảnh: Quỳnh Trang

 

 

Tại buổi gặp mặt báo chí, ông Lord Puttnam chia sẻ: “Trong vòng hai năm qua đây là chuyến công du lần thứ tư của tôi đến Việt Nam và lần này ngoài vai trò đặc phái viên thương mại tôi còn được Thủ tướng Anh giao vai trò đặc phái viên văn hóa. Và chiến dịch Mua sắmThời Trang Anh Quốc không đơn thuần chỉ là vấn đề kinh tế mà còn là vấn đề văn hóa”.

Hôm nay (30/10), ông Lord Puttnam cũng chủ trì buổi lễ khai trương Tuần lễ phim Anh cũng như có mặt tại hội thảo Cơ hội nào cho điện ảnh Việt Nam vươn ra thế giới? do Hội đồng Anh tổ chức tại rạp CGV, Trung tâm Thương mại SC Vivo City (quận 7, TP.Hồ Chí Minh).

Ngày 2/11, ông Lord Puttnam sẽ có mặt tại Hà Nội, để chủ trì buổi họp đánh giá giữa kỳ của Ủy ban Hỗn hợp Kinh tế và Thương mại Anh Quốc - Việt Nam (JETCO), cùng với Bộ Công Thương và một số cuộc gặp khác để thảo luận những bước tiếp theo sau chuyến thăm thành công của Thủ tướng Anh hồi tháng 7 vừa qua.


Theo Báo pháp luật TP.Hồ Chí Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh