THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Đà Nẵng: Thi công nhà làm sập tường nhà bên cạnh

Hiện trường vụ việc (ảnh: Báo Pháp luật TP. HCM) 

Thông tin trên Báo Pháp luật TP. HCM cho biết, sự việc xảy ra vào cuối giờ chiều ngày 26/3. Khi một nhóm người thi công móng căn nhà nằm ở địa chỉ số 43 Phan Đình Phùng, thuộc phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng thì mảng tường cao khoảng chục mét ở căn nhà bên cạnh (địa chỉ số 45) bất ngờ đổ sập xuống. Nhiều người trong công trình và căn nhà bị sập đã kịp thời tháo chạy nên thoát chết.

Báo này cũng cho biết, tại hiện trường, công trình trên đang đổ bê tông và làm sắt thép phần móng sâu 2 m. Mảng tường cao gần 10 m, rộng gần 5 m đổ sập. Các mảng bê tông vỡ và hàng hóa trong căn nhà bị sập nằm đè lên các vật liệu căn nhà đang thi công.

“Ngôi nhà 45 Phan Đình Phùng là cửa hàng bán mũ bảo hiểm. Sau khi bức tường sập xuống khiến hàng tấn hàng hóa là mũ bảo hiểm để bên trong nhà bị hư hại và đổ xuống khu vực nền móng đang thi công. Phần mái hiên của ngôi nhà được làm bằng sắt thép cũng bị ngã và đè lên nhiều mũ bảo hiểm đang được trưng bày phía trước cửa hàng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của quận Hải Châu đã kịp thời có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.” – Báo Công lý cho hay.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh