THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:25

Đà Nẵng: Phát động cuộc thi trình diễn pháo hoa trên máy tính

 

Theo đó, với thời lượng trình diễn từ 20 đến 22 phút, sản phẩm dự thi là các màn trình diễn pháo hoa được mô hình hóa và trình diễn trên máy tính, lấy bối cảnh dòng sông Hàn, với các cây cầu trong không gian về đêm trên nền nhạc không lời hoặc có lời. 

 

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng 

Đối tượng tham gia gồm cá nhân, nhóm cá nhân người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước; tổ chức người Việt Nam hoạt động hợp pháp trong và ngoài nước; cá nhân, tổ chức người nước ngoài đang sinh sống, hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Vòng thi sơ khảo và chung khảo tiến hành từ ngày 1/11/2015 đến 30/5/2016; tổng kết và lễ trao giải dự kiến tổ chức từ 10/5/2016 đến 30/5/2016. Các tiêu chí được chấm điểm chủ yếu dựa vào tính hoàn thiện, tính sáng tạo, tính nghệ thuật và tính công nghệ của sản phẩm.

Giải thưởng bao gồm 1 giải nhất 15 triệu đồng, 1 giải nhì 10 triệu đồng, 1 giải ba 5 triệu đồng và các giải thưởng phụ với mức 3 triệu đồng/giải.

Được biết, cuộc thi được tổ chức nhằm tạo kênh tham khảo ý tưởng về nghệ thuật, âm nhạc và công nghệ từ cộng đồng để các đội thi Trình diễn pháo hoa Đà Nẵng ứng dụng trong Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng năm 2017.

Tác giả hoặc nhóm tác giả dự thi có thể đăng ký tham gia dự thi bằng một trong các hình thức: đăng ký trực tuyến qua Website http://phmt.danang.gov.vn, gửi bản mềm Phiếu đăng ký dự thi đến địa chỉ email: [email protected], nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện bản in Phiếu đăng ký dự thi đến địa chỉ của Ban tổ chức là Sở TT&TT TP. Đà Nẵng.

BÙI MINH/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh