THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:00

Không tổ chức các chương trình tham quan tại bán đảo Sơn Trà dịp APEC

Đà Nẵng không tổ chức các chương trình tham quan tại bán đảo Sơn Trà trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 (ảnh minh họa)

Theo đó, việc kiểm soát, không tổ chức các chương trình tham quan tại bán đảo Sơn Trà trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ được áp dụng kể cả đường bộ và đường biển, từ ngày 2/11 đến hết ngày 11/11/2017. Theo thông báo này, các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú không giới thiệu và hướng dẫn khách du lịch tham quan bán đảo Sơn Trà trong thời gian nói trên, các đơn vị kinh doanh vận chuyển du lịch không tổ chức các hoạt động vận tải hành khách và đưa phương tiện du lịch lên bán đảo Sơn Trà trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC.

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chịu trách nhiệm cử cán bộ tham gia các tổ công tác liên ngành theo lịch phân công của công an thành phố, tuyên truyền, thông báo đến các đơn vị kinh doanh, các dự án đang hoạt động trên bán đảo Sơn Trà (trừ khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort) tạm dừng hoạt động kinh doanh, thi công công trình trong thời gian diễn ra Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

 

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh