THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:20

Đà Nẵng: Gần 14,5 tỷ đồng phát triển du lịch năm 2018

 

Đà Nẵng hiện có 27 đường bay quốc tế trực tiếp đến thành phố  

Theo đó, Đề án phát triển du lịch năm 2018 trên địa bàn TP. Đà Nẵng có tổng kinh phí thực hiện 14,4 tỷ đồng. Ngoài việc tập trung phát triển mạnh về các lĩnh vực dịch vụ, nâng cấp chất lượng và hình thành sản phẩm du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái, làng quê, đường sông… thành phố cũng tập trung tăng cường quản lý cơ sở lưu trú, cơ sở đạt chuẩn, quản lý lữ hành và các khu điểm; đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá xúc tiến du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bên cạnh tham gia các hội chợ quảng bá du lịch trong và ngoài nước, đón các đoàn Famtrip và báo chí đến quảng bá du lịch, Đà Nẵng sẽ liên kết du lịch với các địa phương trong và ngoài nước, thành lập đại diện du lịch tại Trung Quốc, Hàn Quốc. Đồng thời, tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bồi dưỡng cán bộ quản lý nhà nước cũng như bồi dưỡng nghiệp vụ cho doanh nghiệp.

UBND thành phố giao Sở Du lịch triển khai thực hiện phân bổ, giao dự toán thu, chi ngân sách nhà nước cho các đơn vị trực thuộc đảm bảo thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch của đề án, các chính sách ban hành trong năm theo chức năng và nhiệm vụ được giao.

Được biết, trong năm 2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng đạt hơn 6,6 triệu lượt, tăng gần 20% so với năm 2016, trong đó khách quốc tế đạt hơn 2,3 triệu lượt, tăng 39% so với năm 2016. Tổng thu du lịch đạt 19.504 tỷ đồng, tăng 21,3% so với năm 2016. Đà Nẵng hiện có 27 đường bay quốc tế trực tiếp đang hoạt động đến từ các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan Singapore…

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh