THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Đà Nẵng: Đã xác định được khách Trung Quốc đốt tiền tại quán bar

Nhóm khách Trung quốc sau khi đốt tiền trong quán Bar còn ra ngoài đường quậy phá.

Theo ông Cường, Sở Du lịch mới xác định được đối tượng. Tuy nhiên,  thông tin cụ thể thì đến sáng thứ hai, Sở sẽ mời các đơn vị liên quan lên làm việc cụ thể trách nhiệm từng đơn vị và mới có thông tin chính thức.

Ông Cường cũng cho biết,  trách nhiệm chính của vụ việc sẽ do công an xử lý, còn về nghiệp vụ du lịch, những quy định của luật du lịch mà các đơn vị lữ hành, hướng dẫn viên vi phạm, Sở sẽ xử lý. “Một vài đối tượng khách đốt tiền trong quán bar đã về lại Trung Quốc vào tối 16.6. Đây là khách đi từ đường bay Ma Cao (Trung Quốc) sang”, ông Cường thông tin thêm.

Cùng ngày, đại diện Công an quận Hải Châu cho biết, cơ quan công quan quận đã chuyển toàn bộ vụ việc lên công an TP giải quyết theo thẩm quyền.

Theo đó, tối 14.5, tại quán bar TV Club (đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) khi 1 khách Trung Quốc đã châm lửa đốt tiền Việt giữa hàng chục ánh mắt ngỡ ngàng của người Việt Nam. Tiếp theo, người này rút tiền Trung Quốc ra boa cho nhân viên tại đây nhưng nhân viên không nhận.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Hải Châu đã vào cuộc, đại diện Công an quận Hải Châu cho biết, đã làm việc với nhân viên quán bar TV Club có mặt vào đêm 14.5 nắm thông tin.

 Ông Trần Thanh Thiên - Giám đốc Công ty Bar TV Club -  cho biết, khi sự việc xảy ra, ông không có mặt tại quán. Tuy nhiên, nghe nhân viên báo lại là có một đoàn khách Trung Quốc trong trạng thái say xỉn vào quán vui chơi, rồi có hành vi lấy tiền Việt ra đốt.

“Lúc ấy, khách đốt tiền quá nhanh, nên nhân viên không kịp thời cản được. Mấy người Trung quốc còn lấy tiền của họ ra "bo" cho nhân viên phục vụ nhưng nhân viên không nhận tiền. Ngay sau đó, nhóm khách này lập tức được đưa ra ngoài. Ra ngoài cửa, đoàn khách kia còn quậy tưng tưng một lúc rồi mới đi. Sự việc khiến nhân viên và khách trong quán rất bức xúc” - ông Thiên thuật lại.

Báo Lao động

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh