THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Cup Trung Thành 2016: Báo LĐ&XH xuất sắc đoạt giải ba

Giải bóng đá báo chí mở rộng tranh cúp TrungThành là sự kiện được diễn ra thường niên và thu hút được đông đảo sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn Hà Nội. Năm nay, giải đấu này được tiếp tục tổ chức, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong khối ngành Báo chí và trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung Ương (bên phải) tặng hoa và kỷ niệm chương cho nhà tài trợ chính của giải đấu (Cty Trung Thành Food).

Sau 3 tuần thi đấu đầy sôi động và kịch tính, giải đấu đã tìm ra các cặp đấu xứng đáng nhất tranh giải nhất, nhì, ba, tư của giải đấu năm nay. Trong khi trận đấu tranh nhất nhì là một trận đấu đày kịch tính, căng thẳng giữa 2 đội báo Công an Nhân dân gặp đội báo điện tử VTC News thì cặp thi đấu tranh giải ba, tư giữa 2 đội báo LĐ&XH với đội báo Dân Trí thì thế trận lại nghiêng hẳn về đội tuyển báo LĐ&XH.

Ông Phí Ngọc Chung, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trung Thành

Ngay từ phút đầu, đội báo LĐ&XH đã dồn lên tấn công trước đội tuyển báo Dân Trí và có những cơ hội rõ rệt, tuy nhiên các cầu thủ tiền đạo đội bóng báo LĐ&XH lại không thể dứt điểm thành công đem lợi thế về mặt tỷ số cho đội nhà. Và điều gì đến cũng sẽ đến như một quy luật trong bóng đá, khi tấn công áp đảo không thể ghi bàn thắng, chắc chắn sẽ nhận bàn thua. Từ một pha phản công, đội báo Dân Trí đã tận dụng được cơ hội và dứt điểm thành công, giúp đội bóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1 - 0.

Tuy nhiên, với ý trí kiên định, khả năng chơi bóng kỹ thuật, đội bóng báo LĐ&XH đã không mấy khó khăn gỡ hòa tỷ số và tiếp sau đó vùng lên tấn công như vũ bão, khiến đối phương không kịp chống trả. Và tận dụng từ một đường đẩy  bóng đẹp mắt từ đồng đội, cầu thủ Trọng Quỳnh bên phía báo LĐ&XH đã dứt điểm thành công, giúp đội bóng vươn lên dẫn trước với tỷ số 2 -1 khi hiệp một trận đấu chỉ còn ít phút.

Đội bóng báo LĐ&XH giành giải ba và giải phong cách của giải đấu năm nay.

Sang hiệp 2, hai đội thi đấu xông xáo nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng cho mình. Tuy nhiên mọi hi vọng đều vô vọng với đội bóng báo Dân Trí khi hàng thủ đội bóng LĐ&XH chơi quá xuất sắc ở trận đấu này.

Kết quả, ở trận tranh giải ba, tư, đội bóng LĐ&XH xuất sắc vượt qua đội Dân Trí với tỷ số 2-1. Ở trận tranh giải nhất, nhì, đội VTC NEWS phải nhờ đến những loạt sút luân lưu cân não chiến thắng với tỷ số sát nút với cách biệt 1 bàn duy nhất để giành cúp vô địch

Ông Phí Ngọc Chung, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Trung Thành chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng LĐ&XH

Ngay sau các trận tranh giải nhất, nhì, ba, tư là lễ bế mạc mùa giải Cúp Trung Thành năm 2016, đến dự và chúc mừng thành công giải đấu có ông Nguyễn Văn Hùng, Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung Ương, ông Phạm Văn Miên, Tổng biên tập báo Công an Nhân Dân, cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí tham dự giải và toàn thể vận động viên thay mặt các đội bóng tham gia giải năm nay...

Đại diện các đội bóng nhận quà từ nhà tài trợ

Giải vô địch Cúp Trung Thành năm 2016 đã được trao cho đội bóng đá báo VTC News, giải nhì dành cho đội bóng báo Công an Nhân dân, giải tư dành cho đội bóng báo Dân Trí. Điều đặc biệt ở mùa giải năm nay, ngoài giải ba giành được, đội bóng báo LĐ&XH còn giành giải phong cách do số lượng fan bình chọn thông qua fan page Facebook của công ty Trung Thành Food, để trở thành đội bóng giành được nhiều hạng mục giải nhất năm 2016.

Quang Dương/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh