THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

Cúp Trung Thành 2016: Đội bóng báo LĐ&XH xuất sắc lọt vào bán kết

 

Sau khi chiến thắng đội á quân năm 2015 (đội Trung Thành), đội bóng báo LĐ&XH vào vòng tứ kết gặp đội báo Tiền Phong. Đây là một đội bóng mạnh, với các cầu thủ đầy kỹ thuật và nhanh nhạy. Bước vào hiệp một của trận đấu, 2 đội đã có những pha tranh chấp bóng quyết liệt nhằm áp đảo đối phương.

Ở hiệp 1, với lợi thế nhỉnh hơn về kỹ thuật, các cầu thủ đội bóng báo Tiền Phong đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha bóng hỗn loạn trước khung thành đội báo LĐ&XH. Ngay sau đó, không vì bị dẫn bàn mà nản lòng, đội bóng LĐ&XH vẫn quyết tâm dâng lên tìm kiếm cơ hội cho mình. Tuy nhiên, vận may chưa đến, khi các pha sút của cầu thủ tiền đạo đội bóng báo LĐ&XH đều bị hàng hậu vệ cũng như thủ môn đội bạn chặn đứng. Kết thúc hiệp 1, đội bóng báo Tiền Phong tạm dẫn đội báo LĐ&XH với tỷ số 1 – 0.

Một pha bóng suýt thành bàn của đội bóng báo Tiền Phong

Bước vào đầu hiệp 2, thay đổi chiến thuật đội báo LĐ&XH tìm kiếm cơ hội với các pha bóng bổng nhồi cho các cầu thủ có lợi thế chiều cao. Ngay sau đó, chiến thuật đã phát huy tác dụng khi một pha bóng nguy hiểm được tạo ra từ pha sút phạt trực tiếp vào vòng cầu gôn phía đối phương, để cản phá đường bóng, đội báo Tiền Phong buộc phải dùng tay để đỡ bóng ra ngoài và một quả phạt đền đã được trọng tài quyết định kèm theo 1 chiếc thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ đội báo Tiền Phong.

Không bỏ lỡ cơ hội, với pha sút chính xác đã giúp đội báo LĐ&XH cân bằng tỷ số 1 – 1, đưa trận đấu trở về thế cân bằng. Tiếp tục là những pha ăn miếng trả miếng đầy gay cấn giữa 2 bên đưa trận đấu trở lên căng thẳng đầy kịch tính.

Ở  phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, một pha bóng phản công từ sân nhà được truyền cho Trọng Quỳnh,  với pha bóng qua người đầy kỹ thuật và một pha dứt điểm chính xác vào lưới báo Tiền Phong đã giúp đội báo LĐ&XH ấn định tỷ số của trận đấu với tỷ số 2-1.

Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở phút cuối của trận đầu của đội báo LĐ&XH

Ngày 26/6, sẽ diễn ra các trận đấu bán kết giữa đội báo LĐ&XH gặp đội Công an Nhân dân, đội VTC News gặp Dân Trí.

Quang Dương/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh