THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Tôn vinh đức-trí-thể-mỹ của thiếu nữ Nam bộ

Cuộc thi do UBND TP Cần Thơ và Công ty TNHH quảng cáo thương mại Sen Vàng phối hợp với tổ chức. Đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/6/2015 tại TP Cần Thơ, đồng thời được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình TP. Hồ Chí Minh và các kênh thuộc khu vực ĐBSCL.

Nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long năm 2015”, thực hiện theo chủ trương của Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ tại công văn số 8779/VPCP-V.III ngày 4/11/2014, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP Cần Thơ và các ban, ngành địa phương phối hợp cùng Công ty TNHH quảng cáo thương mại Sen Vàng tổ chức cuộ thi này.

Hoa khôi ĐBSCL 2012 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Cô ngày càng được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp thanh khiết và những hoạt động xã hội tích cực

Tuy “tuổi đời” không dài nhưng cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL đã ghi được nhiều dấu ấn đặc biệt: cuộc thi năm 2012 chứng kiến sự đăng quang đầy thuyết phục của Hoa khôi Đặng Thu Thảo, đồng thời giành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Có thể thấy rằng, cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL là nơi hội tụ những nét đẹp tinh hoa của thiếu nữ trên khắp cả nước.

Á khôi I Nguyễn Thị Thanh Thùy - Hoa khôi Đặng Thu Thảo - Á khôi II Nguyễn Thị Phương Uyên

Hoa khôi ĐBSCL 2012 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam cùng năm.

Cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL góp phần tôn vinh vẻ đẹp đức- trí- thể- mỹ của thiếu nữ Việt Nam

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh