THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

Croatia trước nguy cơ bị loại khỏi EURO 2016 vì fan làm loạn

 

Trận đấu giữa Croatia và CH Séc lượt trận thứ hai tại bảng D trên sân Geoffroy Guichard, Saint-Etienne (Pháp) tiếp tục trở thành tâm điểm tại EURO 2016, khi các fan hâm mộ Croatia đã làm loạn với hành vi đốt pháo sáng và gây ra những vụ ẩu đả trên khán đài.

CĐV quá khích của Croatia ném pháo sáng suống sân khiến trận đấu phải tạm hoãn

Trong trận đấu đêm qua, Croatia đã sớm vươn lên dẫn trước 2-0 với cú đúp của Ivan Perisic ở phút 37 và 59. Tuy nhiên, trận đấu đã trở nên kịch tính khi CH Séc có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với pha lập công của Milan Skoda  ở phút 76, lúc này một nhóm CĐV của Croatia đã bắt đầu làm loạn trên khán đài.
Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm ở  phút  86, khi một nhóm CĐV của “Vatreni” làm náo loạn ở khán đài phía thủ thành Petr Cech. Sau đó, một số người quá khích còn ném pháo sáng và pháo nổ xuống sân. Lúc này, trọng tài chính Mark Clattenburg phải cho trận cầu tạm dừng.
Phải mất gần 10 phút, mọi thứ mới ổn định trở lại. Sau khi trọng tài Mark Clattenburg cho trận đấu tiếp tục, CH Séc vùng lên tấn công mạnh mẽ và cuối cùng đã có được bàn thắng gỡ hòa do công của Necid từ chấm 11m ở phút 90+4, qua đó kiếm được 1 điểm quý giá trước Croatia.
Sau trận, rất nhiều cầu thủ Croatia đã tỏ ra thất vọng về lối hành xử của các CĐV nhà và bày tỏ sự ngao ngán. Bởi với hành vi gây loạn của CĐV Croatia, nhiều khả năng LĐBĐ nước này sẽ phải đối diện với án phạt cực nặng của UEFA. Sự cố này diễn ra trong thời điểm Euro 2016 đang rất loạn vì những vụ ẩu đả liên tiếp của những CĐV (đặc biệt là CĐV Anh và Nga). Trước đó, ở trận mở màn, LĐBĐ Croatia (HNS) đã phải nhận án phạt sau khi để CĐV chạy xuống sân.

Theo Thethaovietnam.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh