THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:36

Đòi đổi áo đấu, cầu thủ Iceland bị CR7 làm bẽ mặt

 

Như đã biết, ở trận mở màn EURO 2016 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã tung ra tổng cộng 10 cú dứt điểm, nhưng không thể một lần xé lưới Iceland. Kết quả, Bồ Đào Nha bị cầm hòa với tỷ số 1-1.

Cristiano Ronaldo tỏ ra rất bực bội với kết quả này. Ngôi sao của Real Madrid còn trở nên nóng mắt hơn khi chứng kiến màn ăn mừng “như vô địch” của các cầu thủ Iceland. Thậm chí, anh còn tỏ ra coi thường đối thủ khi cho rằng “Họ quá tầm thường nên sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải đấu năm nay”.

 

 

Không chỉ vậy, theo tiết lộ mới được tờ Bild (Đức) đăng tải, CR7 còn có 1 hành vi khiếm nhã khác với đối phương. Cụ thể, nguồn tin này cho biết, sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Aron Gunnarsson của Iceland đã đề nghị đổi áo đấu với Cristiano Ronaldo.

Trước đề xuất của đối thủ, Cris Ronaldo đã 2 lần tảng lờ. Tới lần thứ 3, CR7 đã nổi cáu và đáp lại rằng “Mày là ai mà đòi đổi áo?”. Trước lời lẽ phũ phàng của ngôi sao Bồ Đào Nha, Gunnarsson đành phải hậm hực bước vào phòng thay đồ.

Có lẽ bởi hành vi trên của Cris Ronaldo, mà sau trận, anh đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích, châm biếm của các cầu thủ Iceland. Hậu vệ Kari Arnason thậm chí còn gọi CR7 là “kẻ thất bại đáng thương”.

Theo tờ Bild, thái độ của Cristiano Ronaldo không quá khó hiểu, bởi anh quá nổi tiếng so với Iceland. Chưa kể CR7 còn tỏ ra cay cú với lối chơi tử thủ của Iceland. Theo thống kê, Cris Ronaldo đang có khoảng 43,2 triệu người theo dõi trên Twitter, hơn 130 lần so với tổng dân số Iceland.

Chứng kiến thái độ của Cris Ronaldo sau trận gặp Iceland, đã có không ít cựu danh thủ lên tiếng chỉ trích. Trong đó, phải kể tới Oliver Kahn. Cựu thủ thành Đức cho rằng đó là hình ảnh nhàm chán.

Quý Đức/ Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh