THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Hội diễn văn nghệ Yến sào Khánh Hòa thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa doanh nghiệp. Hội diễn lần này tập trung vào chủ đề nêu cao tinh thần bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, ca ngợi đất nước, con người Việt Nam, phụ nữ Việt Nam và quê hương Khánh Hòa. Bên cạnh đó còn có nhiều tác phẩm viết về nghề yến và những người làm nghề yến.

Tiết mục hát múa tốp ca

Hội diễn văn nghệ Yến sào Khánh Hòa diễn ra trong hai ngày 17 và 18 tháng 10 năm 2016 với 17 đơn vị trong công ty tham gia với tổng cộng 48 tiết mục. So với các lần hội diễn trước, hội diễn lần này được Công ty chuẩn bị rất kỹ lưỡng, dàn dựng công phu với nhiều thể loại như đơn ca, song ca, tốp ca, múa... Mỗi đơn vị tham gia được đăng ký biểu diễn 03 tiết mục khác nhau để Ban giám khảo chấm điểm.

Tại hội diễn, nhiều bài hát về tuổi trẻ, tình yêu về phụ nữ - nhất là các bài hát về nghề yến đã được thể hiện rất sinh động, hấp dẫn lôi cuốn người xem. 

Ban Giám khảo hội diễn là các nhạc sĩ tên tuổi thuộc Hội nhạc sĩ Việt Nam như ông Hình Phước Long (Trưởng ban), Kiên Thanh, NSUT bà Lê Thị Quỳnh Anh... Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho 7 hạng mục gồm đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa, tiết mục tự biên và toàn đoàn. Tổng số tiền trao thưởng lên đến gần 100 triệu đồng.

Các đơn vị đạt giải nhận giấy chứng nhận và phần thưởng

Hội diễn văn nghệ Yến sào lần thứ XIII năm 2016 đã thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ công nhân viên và tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để đơn vị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Hà

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh