THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:55

Công ty Yến sào Khánh Hòa: 2 tháng đầu năm doanh thu đạt gần 1.000 tỷ đồng

 

Giới thiệu sản phẩm yến sào Khánh Hòa tại hội nghị APEC 2017 tại Nha Trang

  Tiếp quản nghề khai thác yến của tiền nhân, sau ngày đất nước thống nhất, nghề khai thác yến sào vẫn được duy trì. Tuy nhiên, mãi đến khi Công ty Yến sào Khánh Hòa ra đời và xác lập vị thế của mình thì cái nghề mang tính đặc thù này mới thật sự khởi sắc và xác lập được thương hiệu cùng uy tín của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

          Năm 2017, chỉ trong 2 tháng đầu năm, doanh thu của công ty đạt 975,540 tỷ đồng - vượt 19% so với kế hoạch, nộp ngân sách 87,716 tỷ đồng (vượt 18% so với kế hoạch).

          Để đạt được kết quả trên, ngay từ đầu năm, công ty đã kiện toàn nhân sự lực lượng bảo vệ đảo, triển khai giao chỉ tiêu, kế hoạch sản lượng yến sào cho từng hang, đảo. Trong tình hình thời tiết khắc nghiệt, để bảo vệ đàn chim yến, công ty tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, thực hiện đồng bộ các giải pháp kỹ thuật nhằm phát triển quần thể chim yến và bảo vệ các hang, đảo đảm bảo môi trường sinh thái và đời sống sinh học của đàn chim. Mới đây, UBND tỉnh đã đồng ý về mặt chủ trương cho phép Công ty Yến sào Khánh Hòa bổ sung tăng vốn điều lệ để đáp ứng nhu cầu phát triển, đầu tư triển khai các dự án trong giai đoạn 2016 - 2020.

THU HÀ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh