THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:33

Cơ sở Sơn Tây (Trường Đại học LĐ-XH) khai giảng năm học mới

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Nguyễn Hải Thanh, Giám đốc Cơ sở Sơn Tây cho biết: Đơn vị hiện đang đào tạo các hệ: đại học (với các ngành: Kế toán, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm, công tác xã hội) và cao đẳng, trung cấp nghề  (các nghề Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Cơ khí, Công nghệ thông tin, Kế toán, Công tác xã hội). Cơ sở hiện có 94 cán bộ, giảng viên, nhân viên, trong đó 80% giáo viên có trình độ đại học,  36% có trình độ sau đại học, trong đó có 2 giáo viên đang nghiên cứu sinh ở trong nước và nước ngoài. Năm 2016, Cơ sở đã tuyển sinh được gần 400 HSSV các hệ khác nhau.

Ông Nguyễn Hải Thanh, Giám đốc Cơ sở Sơn Tây phát biểu tại Lễ khai giảng

PGS.TS Lê Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học LĐ-XH tặng hoa cho lãnh đạo Cơ sở Sơn Tây

Cũng tại Lễ khai giảng, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã chỉ đạo Cơ sở một số nhiệm vụ cụ thể cần thực hiện trong thời gian tới. Trong, đó nhà trường  cần xây dựng kế hoạch tuyển sinh hợp lý; mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để thực hiện phương châm gắn đào tạo với sử dụng; phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội. Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học khuyến khích giảng viên và học sinh sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Tăng cường công tác xây dựng đội ngũ viên chức và người lao động thông qua đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm…; Phát triển cơ sở vật chất, tiếp tục đầu tư trang thiết bị phục vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và quản lý. Quản lý tốt công tác tài chính và đầu tư, bảo đảm sử dụng kinh phí tiết kiệm, đúng mục đích và hiệu quả; Làm tốt công tác quản lý và giáo dục học sinh sinh viên; đảm bảo môi trường sư phạm cho học tập và rèn luyện. Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng mềm cho học sinh sinh viên; . Phát huy vai trò của lãnh đạo của tổ chức Đảng, phối hợp hoạt động của các tổ chức, đoàn thể. Tăng cường hoạt động giám sát, thanh tra, kiểm tra. Thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch trong tổ chức và hoạt động của Cơ sở. Tích cực khai thác các hoạt động có thu để tăng nguồn thu cho Cơ sở, đồng thời triệt để thực hiện tiết kiệm, không lãng phí. Phấn đấu đảm bảo thu nhập và có bước cải thiện về đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức và người lao động. Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách, tạo động lực để mọi người để mọi người yên tâm giảng dạy và công tác. Đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong Cơ sở góp phân nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết của cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh sinh viên.
"Để đạt được những mục tiêu phấn đấu trên, đòi hỏi từng cán bộ,viên chức, giáo viên và học sinh sinh viên trong trường phải có trách nhiệm cao với chính bản thân mình và đơn vị. Luôn có ý thức vươn lên trong lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ, làm việc bằng tâm huyết của nhà giáo và những người phục vụ giáo dục." Thứ tưởng Doãn Mậu Diệp nhấn mạnh 

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đánh trống khai giảng năm học mới


VĂN LÝ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh