THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:53

Cơ hội du học Pháp 2015

 

Các bạn trẻ quan tâm đến du học Pháp có thể tham gia các sự kiện này tại Hà Nội (từ 7h30-12h00, ngày 1/8, tại Đại học Xây dựng).

TP. Hồ Chí Minh diễn ra từ 7h30-12h00, ngày 2/8, tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, và tại Đà Nẵng (từ 7h30-11h30, ngày 3/8, tại Trường cao đẳng Công nghệ). Tại TP. Huế (từ 15-18h, ngày 3/8, tại Đại học Huế).

Với thông điệp “Chúng tôi chia sẻ để bạn thành công”, đây là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên trên khắp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi những thành công, vướng mắc và nhận được sự tư vấn thiết thực để có một hành trình du học Pháp thực sự thành công.

Tuy nhiên, con đường chinh phục những ước mơ du học chưa bao giờ là đơn giản. Vì thế, Diễn đàn du học Pháp 2015 sẽ là bước đầu tiên giúp các trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ du học của mình và chuẩn bị tốt nhất hành trang lên đường.

Trong 3 ngày diễn ra hội thảo, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được trực tiếp gặp mặt, trao đổi những kinh nghiệm, thành công, vướng mắc của mình cùng các chuyên gia, các nhà tư vấn đào tạo… để có cái nhìn toàn cảnh về du học Pháp – từ những chia sẻ của người trong cuộc. 

Bên cạnh đó, nhân dịp về Việt Nam nghỉ Hè, các bạn sinh viên Việt Nam đang du học Pháp sẽ có mặt tại Diễn đàn để chia sẻ những kinh nghiệm du học với các thế hệ du học sinh tương lai.

Quý Đức

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh