THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Tranh giành bạn trai gần 10 cô gái choảng nhau

Sự việc được cho là xảy ra trên phố Bà Triệu. Những cô gái vừa chửi bới tục tĩu vừa lao vào đấm đá, túm tóc, đẩy ngã nhau trên đường phố. Dù có vài người đứng ra can ngăn kêu họ ngừng lại nhưng các cô gái vẫn “hăng máu” lao vào nhau.

Những hình ảnh cắt từ clip
Theo phán đoán của những người chứng kiến vụ việc, thì nguyên nhân dẫn đến vụ đánh nhau này có thể liên quan đến chuyện tranh giành bạn trai hay nói móc nhau.
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp đăng tải những clip nữ sinh đánh nhau kinh hoàng. Sau chuyện một số nữ sinh Trà Vinh đánh hội đồng bạn tàn bạo hay hai cô bé ở Hậu Giang đánh nhau làm một người ngất xỉu, thêm một vụ việc khiến người lớn buồn lòng về cách cư xử côn đồ và thiếu văn hóa của các cô gái Việt Nam hiện nay.
Clip các nữ sinh đánh nhau trên phố Bà Triệu
Xét thấy Giáo dục học sinh nói chung và giáo dục đạo đức nói riêng là của cả xã hội, không phải của riêng nhà trường, đặc biệt việc giáo dục đạo đức học sinh thì càng không phải chỉ của nhà trường. Việc học sinh đánh nhau, bạo hành không chỉ có trách nhiệm của nhà trường, gia đình mà cả xã hội. Các cơ quan truyền thông phải có trách nhiệm, cơ quan văn hóa phải có trách nhiệm, đoàn thanh niên cũng phải có trách nhiệm. Tất cả đều phải làm.

Q.D (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh