THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

Chương trình "Ngày Doosan phục vụ vì cộng đồng" lần thứ 6 tại Việt Nam

 

Từ năm 2014, hàng trăm nhân viên của Doosan Vina tại Quảng Ngãi đã xây dựng, sửa chữa và cải tạo hàng chục ngôi nhà cho những người nghèo của tỉnh thông qua chương trình DDCS có tần suất 2 lần/năm này. Riêng Doosan Vina đã đầu tư gần 45.000 đô la để mua vật liệu để xây dựng cũng như dụng cụ để sơn sửa và còn nhiều thứ khác.

Chương trình lần này được triển khai với các hoạt động như sửa chữa và chỉnh trang lại nhà cửa, quét dọn, vệ sinh khuôn viên và các vật dụng cho 2 gia đình người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn và Cô nhi viện Phú Hòa  Sơn Tịnh, Quảng Ngãi gồm có 5 xơ và 25 trẻ em.”

 

Lãnh đạo công ty Doosan Vina phát biểu tại chương trình và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại cô nhi viện Phú Hòa.

Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại cô nhi viện Phú Hòa.

 

 

Trong đợt ra quân thực hiện chương trình DDCS hôm nay tại Việt Nam, đoàn 114 tình nguyện viên sẽ thực hiện và hoàn thành các hoạt động với thời gian tổng cộng 570 giờ. Chi phí cho các hoạt động này là 120 triệu đồng (chưa kể nhân công).

Một phát ngôn viên của Doosan Vina cho biết: “Chương trình DDCS không chỉ là cơ hội để chúng tôi giúp đỡ những người hàng xóm của mình mà nó còn là niềm tự hào của mỗi nhân viên nói riêng cũng như cơ hội để giúp đỡ hàng ngàn người ở Quảng Ngãi và trên toàn thế giới nói chung. 

Tại mỗi nhà, tình nguyện viên Doosan Vina đã sửa chữa và lớp mới mái nhà, cửa ra vào và cửa sổ, sửa chữa hệ thống điện, cải tạo nhà bếp, sơn tường và dọn dẹp nhà cửa. Ngoài ra Doosan Vina đã tặng một vài thiết bị, đồ dùng nội thất cho người dân.

 

Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng tại Cô Nhi Viện Phú Hòa .

Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng tại Cô Nhi Viện Phú Hòa .

 

Anh Võ Anh Võ, một tình nguyện viên của Doosan vina nói “Đối với bản thân tôi, chương trình DDCS là cơ hội cho đi và nhận lại cũng cảm nhận được rằng tôi đã may mắn như thế nào và đó là món quà vô giá đối với tôi.”    

Xơ Nguyễn Thị Hường, Cô Nhi Viện Phú Hòa cho biết "những đứa trẻ này bị bỏ rơi từ lúc vừa lọt lòng và nhiều đứa kề cận với thần chết, chúng tôi đã cố gắng hết mình cứu lấy các cháu để chúng có cơ hội được sống tiếp”. 


Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng của người dân tại xã Bình Thuận .

Các tình nguyện viên sơn lại căn nhà bị hư hỏng của người dân tại xã Bình Thuận 

 

 

Doosan Vina là một khu phức hợp công nghiệp nặng công nghệ cao tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi. Doosan Vina chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm cơ sở hạ tầng kỹ thuật làm biến đổi và giúp cuộc sống con người ngày một hiện đại hơn. Các sản phẩm của Doosan Vina bao gồm: Lò hơi cho nhà máy điện nhiệt; thiết bị khử muối nước biển thành nước sinh hoạt có kích thước bằng một sân bóng đá; hệ thống cẩu trục có mặt tại các cảng, trung tâm ngành hậu thế giới và kết cấu thép cho các tòa nhà phát triển cơ sở hạ tầng. Đến nay công ty đã xuất khẩu các sản phẩm có giá trị 2,4 tỷ USD.

Tập đoàn Doosan là một tập đoàn đa quốc gia chuyên về điện, nước và thiết bị phát triển cơ sở hạ tầng thế giới. Công ty đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc, có chi nhánh tại 38 quốc gia trên thế giới với trên 42.600 công nhân viên. Doanh thu hàng năm đạt 22 tỉ USD.


ĐÔNG HẢI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh