THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:24

Chú rể chạy ra sông tự vẫn vì cô dâu ...quá xấu

Kang Hu, 33 tuổi, khẳng định cô dâu Na Sung, 30 tuổi, sẽ 'làm anh mất thể diện" rồi bước ra khỏi hôn trường và gieo mình xuống một con sông gần đó. 

Các khách mời trong lễ cưới được tổ chức ở thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc bàng hoàng khi nghe chú rể xin lỗi cô dâu, trước khi nói rằng cô "quá xấu", rồi chạy. ra sông tự vẫn

Chú rể Kang Hu bỏ tiệc cưới, nhảy xuống sông tự tử.              Ảnh: CEN

Mirror dẫn lời Chan Wang, một người bạn của Kang, nói: "Lúc đó tất cả mọi người đều lúng túng. Cô dâu thì tuyệt vọng, đau khổ, gia đình cô ấy cũng như gia đình Kang đều nổi giận. Còn những người bạn như chúng tôi thì ái ngại. Cậu ấy đã bị ép buộc trong cuộc hôn nhân này". 

Chàng trai này được tìm thấy khoảng mấy tiếng sau khi gieo mình xuống sông. Những người qua đường đã lập tức gọi cảnh sát để đưa anh lên bờ. 

Qan Tsui, 25 tuổi, người chụp những bức ảnh về cuộc giải cứu, cho hay: "Anh ấy mặc đầy đủ quần áo và được phát hiện đang trôi trên sông, mặt úp xuống nước. Anh ấy bất tỉnh và tôi nghĩ chắc đã chết rồi. Khi tới hiện trường, một cảnh sát đã nhảy xuống và cứu anh ta bằng cách buộc dây thừng quanh ngực để người đứng trên bờ kéo lên". 

Kang được đưa tới bệnh viện cấp cứu và hiện tại tình hình sức khỏe đã ổn định. 

Khi đã tỉnh táo trở lại, Kang giải thích: "Tôi có dự cảm không tốt về cuộc hôn nhân này. Nhưng khi nhìn thấy cô ấy không giống như tưởng tượng của mình, tôi nghĩ cô ấy sẽ khiến tôi mất hình ảnh trong mắt những người khác. Cha mẹ tôi đã sắp đặt tất cả, vì thế tôi có cách nào khác để thoát khỏi nó ngoài cách tự tử". 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh