THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:25

Nghi phạm chính vụ sát hại chú rể sau đêm tân hôn vẫn đang lẩn trốn!

Ngày 2/2, Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Hải Phòng cho biết nghi can đang bị tạm giữ để điều tra tên là Nguyễn Tất Lưu. Đồng thời xác định anh trai của Lưu là Nguyễn Tất  Phong. (31 tuổi) có thể mới chính là hung thủ gây vụ án chấn động này.

Nơi trú ngụ của nghi can

Được biết gia đình  nghi can Lưu và Phong cư trú trong căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, nằm cách nhà nạn nhân Long khoảng 1 km. Nghi can Lưu bị bắt khi đang lần trốn tại Quảng Ninh.

Trước đó, sau khi vào cuộc xác minh, lực lượng công an nhận thấy trước khi xảy ra vụ án, anh Nguyễn Tất Long (chú rể) có một nhóm bạn đến chơi, một con dao ở bếp đã bị mất. Chú rể bị mất một cái điện thoại. Nghi can số 1 được xác định là Nguyễn Tất Phát. ở cùng xã với nạn nhân.

Liên quan đến thông tin này, chiều ngày 2/2, gia đình của Phong cũng xác nhận, cơ quan công an đã đưa  Nguyễn Tất Lưu (em trai của Phong) về trụ sở công an để điều tra về việc Phong mang chiếc điện thoại được xác định là của anh Long về nhà. Hiện Nguyễn Tất Lưu đang bị tạm giữ.

Tại nơi ở của nghi phạm Phong căn chòi giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân Long khoảng 1km, lực lượng công an cũng đã thu giữ được 1 con dao nghi là của hung thủ đã giấu đi sau khi ra tay với nạn nhân Long.

Như Baodansinh.vn đưa tin, khoảng 6g ngày 31/1, chị Mến (vợ anh Long) dậy sớm xuống dưới tầng một dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn cho chồng thì nghe thấy tiếng động lạ trên tầng hai.

Khi chạy lên tầng hai thì thấy cửa phòng ngủ của chị và anh Long bị khóa chặt bên trong. Chị Mến vội gọi người bác ruột ở gần đó sang phá cửa phòng để vào và bàng hoàng phát hiện anh Long nằm chết trên giường ngủ, cổ bị cắt bằng vật sắc nhọn, phía dưới sàn nhà máu chảy lênh láng, đồ đạc trong phòng có dấu hiệu lộn xộn.

Nơi tim thấy hung khí vụ án

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện có vệt máu từ cửa phòng tầng hai lên đến tầng ba, men theo đường ống nước xuống dưới đất, tẩu thoát. Một số người dân địa phương cho biết sáng 1/2, công an khi dò theo vết máu từ nhà nạn nhân Long đã tìm thấy một con dao đang cắm dưới đất ở một gò đất, bên cạnh có đôi găng tay

Như vậy, nghi phạm chính trong vụ án hiện vẫn đang nằm ngoài vòng pháp luật. Hiện Công an TP. Hải Phòng đang tập trung lực lượng truy bắt nghi phạm này.

VĂN NGHĨA

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh