THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Truy bắt khẩn cấp kẻ sát hại chú rể trước ngày cưới

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Theo cơ quan CSĐT, Cường có nợ Tùng 500 000 đồng. Vào đêm 19/3, Tùng thủ sẵn dao nhọn trong người rồi hẹn Cường ở ngõ để nói chuyện tiền nong, bởi khoản tiền này Tùng đã lên tiếng đòi nhiều lần nhưng Cường cứ khất lần khất lượt. Mặt khác, thấy Cường chuẩn bị cưới vợ, Tùng nghĩ anh ta có tiền mà không trả mình nên càng thêm phần bức xúc.

Tại điểm hẹn, Tùng đã dùng dao đâm Cường. Một nhát vào đùi, một nhát vào tim khiến Cường tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tùng đã nhờ một người quen ở cùng phố lấy xe đạp chở ra bến xe chạy trốn. 

“Người Tùng dính đầy máu, hớt hải chạy vào quán nhờ đứa cháu tôi chở ra bến xe có việc. Vì không hiểu chuyện gì nên thằng cháu nhận lời chở giúp. Khoảng 30 phút sau, có tiếng người kêu cứu thất thanh cách nhà tôi không xa mới biết thằng Cường đã chết” – một nhân chứng cho biết.

Khu phố tiếc thương, tiễn nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng

Trung tá Phạm Văn Thạch, Trưởng Công an phường Đông Hải cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương truy bắt đối tượng gây án. Được biết, nạn nhân vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh. Do chưa xin được việc nên anh về quê phụ giúp mẹ bán hàng. Cường là con đầu trong gia đình có hai anh em. Gia đình thuộc diện khó khăn, bố anh qua đời cách đây 5 năm. Lâu nay Cường là niềm hy vọng, tự hào của gia đình nhưng không may tai họa lại ập xuống với thanh niên này. Bà Hòa (mẹ của Cường) cho biết, vợ sắp cưới của con trai bà đang mang thai tháng thứ ba. Theo dự kiến thì ngày 28/3  là ngày cưới của Cường.

Trước đó, sáng 31/1, một vụ sát hại chú rể sau đêm tân hôn xảy ra tại thôn Đống Am, xã Thủy Đường, (huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). Nạn nhân là Nguyễn Tất Long, sinh năm 1985. Ban đầu cơ quan cảnh sát điều tra xác định nạn nhân chết trên giường với một vết cắt sâu ở cổ. Nghi can của vụ án là Nguyễn Tất Lưu đã được triệu tập điều tra, song nghi phạm chính là Nguyễn Tất Phong vẫn đang lẩn trốn. Công an Hải Phòng đang phát lệnh truy bắt khẩn cấp kẻ thủ ác về quy án. 

Bích Hạnh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh