THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:02

Chủ “bến xe dù” 69 đường Phạm Hùng là một “công ty ma”?

 

Ông Hoàng Ngọc Đức - Đội trưởng Đội thanh tra GTVT Quận Nam Từ Liêm cho biết, đội đã nắm được hoạt động của “bến xe dù” này và sẽ không để hoạt động của nó làm mất ANTT và bức xúc trong nhân dân. Bên cạnh đó, đội đã báo cáo với quận và lên kế hoạch để xử lý dứt điểm hoạt động trái phép này. Đội cũng bố trí lực lượng chốt chặn ngoài cửa địa điểm này nhưng lợi dụng lúc đội giao ca, hoặc giờ nghỉ bến xe vẫn lén lút hoạt động. Từ năm 2014 đến nay đội đã phối hợp với các lực lượng giải tỏa rất nhiều lần tại khu vực này và đã phải rào bằng tôn nhưng nhà xe này vẫn cố tình phá hàng rào tôn này ra để làm cửa ra vào “bến”. 

Bến xe dù tại số 69 đường Phạm Hùng

Cũng với vụ việc này ông Nguyễn Đức Toàn - Phó chủ tịch UBND phường Mỹ Đình 1 cho biết phường cũng chỉ mới phát hiện hoạt động của “bến xe dù” này khoảng gần 1 tháng, phường đã giao cho Công an phường xác minh và triển khai kế hoạch phối hợp với Công an quận, Đội thanh tra GTVT để xử lý vấn đề này.

Để tìm hiểu thêm thông tin Nhóm phóng viên Báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org) đã tới địa điểm được ghi trên website của Công ty Cổ phần vận tải du lịch Hưng Long có địa chỉ tại số 388 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, nhưng một nhân viên ở đây cho biết các sếp đều đi vắng cả, một nhân viên khác lại khẳng định đây chỉ là địa điểm bán vé cho Công ty Cổ phần vận tải du lịch Hưng Long chứ không phải trụ sở công ty này ở đây.

Địa điểm được ghi trên website của Công ty Cổ phần vận tải du lịch Hưng Long

 Liệu Công ty Cổ phần vận tải du lịch Hưng Long có phải là một “công ty ma”, hay chỉ là sự nhầm lẫn “bình thường” của nhân viên công ty này?.

Báo Lao động và Xã hội (thuviensuckhoe.org) sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này tới quý bạn đọc.

Nhóm Phóng Viên

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh