THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:43

Chốt danh sách ĐT bóng chuyền nam-nữ dự SEA Games

Theo danh sách ban đầu gọi tập trung đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia Việt Nam được công bố đầu năm 2015, HLV trưởng là ông Phùng Công Hưng(HLV đội Thể Công, Binh đoàn 15). Tuy nhiên, do phía đơn vị chủ quản là Binh đoàn 15 không đồng ý, nên chuẩn bị cho SEA Games 28, VFV quyết định chọn HLV Nguyễn Mạnh Hùng dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nam Quốc gia.

HLV trưởng ĐT bóng chuyền nam Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng

HLV Nguyễn Mạnh Hùng từng giúp bóng chuyền nam đoạt HCB tại SEA Games 24 năm 2007. Theo kết quả bốc thăm, tại SEA Games 28 đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Singapore và Indonesia. Ở thời điểm hiện tại, Indonesia đang được đánh giá cao nhất vì vậy nhiều khả năng đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng sẽ giành vị trí thứ 2 ở bảng đấu, khi đó khó khăn thực sự sẽ đợi Việt Nam ở bán kết khi Thái Lan-ứng cử viên cho danh hiệu vô địch tại SEA Games 28.

Các bảng đấu môn bóng chuyền nam-nữ tại SEA Games 28

Ở bảng A môn bóng chuyền nam, ngoài Thái Lan còn có Malaysia, Philippines, Myanmar. Thành tích tốt nhất của bóng chuyền Nam Việt Nam tại SEA Games là 3 lần về nhì vào các năm 2001, 2003 và 2007.

Danh sách hai ĐT bóng chuyền nam-nữ Quốc gia dự SEA Games 28

VFV cũng chốt danh sách các VĐV hai đội tuyển bóng chuyền nam-nữ dự SEA Games 28. Theo lịch tập trung, các cầu thủ sẽ tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và ngay sau đó sẽ có chuyến tập huấn tại Thượng Hải (Trung Quốc) dài ngày trước khi về nước để tham gia cùng đoàn TTVN lên đường sang Singapore dự SEA Games 28.

VFV, TTVN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh