THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 03:34

Chồng nhắn tin cho bồ của vợ đến nhà nghỉ

Ảnh minh họa

Ngày 7/9/2014, Nguyễn Văn Tuấn (29 tuổi, ở thôn 6, Việt Tiến, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) phát hiện trong điện thoại của vợ là chị Hoàng Thị Thảo có tin nhắn “tình cảm”.

Tin nhắn này của anh Phạm Văn Tính (28 tuổi, ở thôn Để Xuyên, Đại Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng).

Bị chồng căn vặn, chị Thảo đã thừa nhận có quan hệ “ngoài luồng” với anh Tính.

Tuấn đã lấy điện thoại của vợ nhắn tin hẹn anh Tính đến nhà nghỉ Minh Hiếu, ở chân cầu Quý Cao.

Sau đó, Tuấn cùng với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Hoát và chị Thảo đến nhà nghỉ Minh Hiếu thì gặp anh Tính ở đó. Nổi khùng, Tuấn đã đấm anh Tính vào mồm.

Tại đây, Tuấn lại lấy gậy vụt anh Tính khiến anh hoảng sợ xin lỗi và cam kết không quan hệ với chị Thảo nữa. Nghe vậy, Tuấn gọi điện cho chị Đặng Thị Mai là vợ anh Tính đến chứng kiến sự việc.

Chị Mai đã cùng với anh Phạm Văn Toàn (em ruột anh Tính) đến xin lỗi nhưng Tuấn yêu cầu anh Tính phải bồi thường 20 triệu đồng.

 

Ảnh minh họa

Đến 22h30 ngày 12/9/2014, tại cổng Công ty Văn phòng phẩm quốc tế, Khu công nghiệp Tân Liên, Vĩnh Bảo, anh Tính đã phải đưa cho Tuấn 8.000.000 đồng.

Ngày 5/10/2014, Tuấn tiếp tục gọi điện yêu cầu anh Tính đưa nốt 3.000.000 đồng. Sau đó, anh Tính đã có đơn trình báo công an huyện Vĩnh Bảo.

Mới đây, TAND huyện Vĩnh Bảo đã đưa vụ án ra xét xử, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tuấn 12 tháng tù.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp đánh ghen rồi bắt viết giấy nợ hay bồi thường. Thời gian qua xảy ra nhiều vụ tương tự.

Người chồng là Trần Văn Bắc (25 tuổi, trú tại thôn 6, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng).

Bắc nghi ngờ vợ là chị Đinh Thị Lan có quan hệ bất chính với Nguyễn Văn Hảo (18 tuổi, trú tại xã Nam Hà, huyện Lâm Hà) nên khi thấy chị Lan đi ra khỏi nhà thì Bắc theo dõi và biết được nơi hẹn là ở nhà nghỉ Vườn Xanh.

Khi anh Hảo đến thì bị nhóm của Bắc đánh và đưa vào phòng, dùng dao đe dọa, bắt Hảo cởi trần và ngồi lên giường chụp hình với chị Lan  ép viết giấy ghi nợ.

Trưa 1/12/2014, Bắc đã bị  Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) tạm giữ vì bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

 

 

 

Tên nhân vật đã được thay đổi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh