THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

Dùng mã tấu tự chế truy sát trong quán nhậu

 

Ảnh minh hoạ.  Nguồn Internet.

Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet.

 

Theo Báo Dân trí, công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHM để điều tra, truy xét nhóm thanh niên khoảng 10 người dùng hung khí tấn công người khác khiến 1 người chết, 4 người bị thương trên địa bàn.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Dương Đức Thắng (41 tuổi, quê Hà Nội). 4 người khác bị thương đa số cùng quê và hiện đang được điều trị tại 1 bệnh viện ở quận Tân Bình.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn. Trong đêm, Công an quận 12 đã phong tỏa hiện trường, trích xuất camera truy xét nhóm này.

Theo Báo Thanh niên đưa tin, vào khuya  25/5 nhóm 5 người gồm: Dương Đức Thắng (41 tuổi), Dương Văn Lâm (38 tuổi), Dương Thị Hồng (27 tuổi), Dương Mạnh Hải (24 tuổi, cùng ngụ TP.Hà Nội) và Đinh Duy Dũng (28 tuổi, quê Quảng Nam), ngồi nhậu tại quán bia tươi (đường Song hành, KP 2, P.Tân Hưng Thuận, Q.12). Sát bàn của anh Thắng có một nhóm 4 người gồm 2 trai, 2 gái cũng đang ngồi nhậu.
Trong lúc nhậu, Đinh Duy Dũng có buông lời trêu ghẹo 2 cô gái trong nhóm 4 người ngồi ở bàn bên cạnh. Nhóm người bị trêu ghẹo tỏ ra bực tức, gọi tính tiền rồi ra về.
Chừng 15 phút sau, khoảng 10 đối tượng đi trên 4 xe máy ập đến quán, cầm mã tấu tự chế và dao lao vào truy sát nhóm của anh Thắng. Sau màn đâm chém loạn xạ, nhóm đối tượng phóng xe đi khỏi hiện trường. Khách nhậu và nhân viên trong quán một phen hốt hoảng, tìm cách bỏ trốn để tránh bị vạ lây.
Hậu quả vụ đâm chém khiến anh Thắng bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện. Các thành viên còn lại trong nhóm gồm: Hồng, Lâm, Hải bị thương tích nặng và Dũng bị thương nhẹ  cũng được đưa đi bệnh viện chữa trị.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh