THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Chính thức ngồi “ghế nóng” Chelsea, Hiddink nói gì?

 

Cách đây không lâu, trang chủ của Chelsea chính thức thông báo về việc bổ nhiệm HLV mới sau khi sa thải Jose Mourinho. "Ông Abramovich và Ban lãnh đạo tin rằng Guus Hiddink có những phẩm chất cần thiết để giúp đội hình tài năng của Chelsea lấy lại phong độ tốt nhất".

 

Guus Hiddink đã có mặt tại SVĐ Stamford Bridge trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Sunderland.

Ngay sau đó, HLV người Hà Lan này cũng đã có những phát biểu sau khi được bổ nhiệm tại The Blues rằng: "Tôi rất vui khi được trở lại Stamford Bridge. Chelsea là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, họ đang đứng ở vị trí không phải của mình. Tôi chắc chắn sẽ giúp đội bóng làm lại ở mùa giải này".

Bên cạnh đó, chiến lược gia 69 tuổi này cũng cho biết thêm rằng ông đang rất nóng lòng muốn làm việc cùng các cầu thủ Chelsea và các nhân viên tại CLB thành London này. Ông cũng hi vọng gắn kết lại tình cảm của NHM với đội bóng vì họ đã thất vọng với thành tích thi đấu của CLB từ đầu mùa.

 

Guus Hiddink năm nay 69 tuổi, ông từng dẫn dắt Chelsea năm 2009 và giúp đội bóng này giành chức vô địch FA Cup. Trận gặp Sunderland ông không trực tiếp chỉ đạo nhưng đã có mặt trên khán đài xem Chelsea thi đấu.

Theo Thiên Anh/kienthuc.net.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh