THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

Abramovich lần đầu tiết lộ chuyện sa thải Mourinho

 

Buổi sáng 1 ngày sau khi ra quyết định sa thải HLV Mourinho, Chủ tịch Abramovich đã tới sân theo dõi đội bóng tập luyện để úy lạo tinh thần, cũng như trò chuyện với các cầu thủ đằng sau việc sa thải "người đặc biệt".

Trong buổi tập luyện, chỉ có 2 cầu thủ là Eden Hazard và Falcao vắng mặt chưa rõ nguyên nhân, còn lại tất cả các cầu thủ đều có mặt đầy đủ để lắng nghe buổi trò chuyện của Abramovich. Vị chủ tịch người Nga khẳng định,, ông không hề muốn sa thải Mourinho, đó là chuyện cực chẳng đã, bởi ông có quá ít sự lựa chọn trong bối cảnh đội bóng đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng.

Abramovich đến sân tập xem các cầu thủ tập luyện và úy lạo tinh thần

Abramovich cũng khẳng định quyết định sa thải Mourinho là hợp thời điểm, sau khi Chelsea chịu thất bại thứ 9 trong mùa giải ở Premier League. Đây sẽ là một sự khởi đầu mới với toàn bộ đội bóng. Ngoài ra vị tỷ phú người Nga cũng hy vọng đội bóng sẽ có những tiến bộ sau khi Mourinho không còn nắm quyền ở sân Stamford Bridge.

Trong buổi trò chuyện này, Abramovich không nói tiếng Anh mà nói bằng tiếng Nga, sau đó nhờ trợ lý phiên dịch. Đây là cách mà Abramovich muốn thể hiện rõ nhất những ý tứ qua từng câu chữ mà ông muốn truyền đạt tới cầu thủ. 

Buổi tập diễn ra với không khí khá trầm lắng

Sau buổi nói chuyện, các cầu thủ bắt tay vào tập luyện, mà không có HLV trưởng. Bầu không khí của buổi tập khá u ám, ít tiếng cười đùa, và không có sự thoải mái. Hiện tại Guus Hiddink đang là cái tên được nhắm đến để thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia Hà Lan đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng. Mọi chuyện chỉ chờ thời gian để công bố chính thức.

Người mặc áo trùm đầu rời sân tập Cobham không phải Mourinho?

Ngày hôm qua sau khi thông tin Mourinho sa thải được công bố, xuất hiện bức ảnh 1 người "bí ẩn" mặc áo khoác trùm kín đầu ngồi trên xe ô tô rời sân tập Cobham. Nhiều người cho rằng đó là HLV Mourinho. Tuy nhiên thông tin này có vẻ không chính xác.

Mới đây tờ Daily Telegraph đã đưa ra nhận định rằng, người đàn ông "bí ẩn" đó không phải là Mourinho, mà đó là người phụ trách truyền thông của Chelsea, Kevin Campello. Cơ sở để Daily Telegraph cho rằng đó không phải là Mourinho bởi thứ nhất, người đàn ông trùm mặt trong xe không đeo nhẫn cưới giống "Người đặc biệt".

Người đàn ông trùm đầu trong xe có phải là Mourinho?

Thứ hai, chiến lược gia BĐN có một hình xăm trên cổ tay trái của mình với những biệt danh của vợ, con gái và con trai của ông, đây là điều không thể nhìn thấy trên người đàn ông trong bức ảnh.

Thứ ba, người đàn ông trong xe có bộ râu tối màu hơn của Mourinho. Và cuối cùng, bàn tay của người đàn ông "bí ẩn" không nhiều... lông bằng cựu HLV của Chelsea.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh