THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Chiêm ngưỡng ba mỹ nhân nổi tiếng tuổi Mùi

Với làn da trắng mịn, khuôn mặt xinh đẹp, những mỹ nhân khiến fans ngưỡng mộ và phái nữ ghen tỵ về làn da, nhan sắc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sinh ngày 15 tháng 2 năm 1991 tại Bạc Liêu, hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo, là hoa hậu đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Sở hữu khuôn mặt khả ái, xinh xắn cùng vẻ đẹp rạng ngời, hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng chiếm trọn được tình cảm của nhiều khán giả yêu mến. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn sở hữu nước da trắng sứ, mịn màng và đẹp tự nhiên. Cô luôn tự tin và tạo dáng trước ống kinh giới truyền thông bằng vẻ đẹp “trời cho” của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng như một nữ hoàng nhờ nước da trắng mịn màng cùng khuôn mặt khả ái.

Với mái tóc dài, nụ cười rạng rỡ hoa hậu tuổi Mùi luôn khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tị với nhan sắc "trời cho".

Nước da trắng mịn cùng đôi vai trần luôn giúp cho hoa hậu gốc miền Tây quyến rũ và tự tin trước giới truyền thông, công chúng.  

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Là siêu mẫu nổi tiếng trong làng người mẫu Việt, với những thành tích đáng nể như đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới). Không chỉ chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi tài năng và vẻ đẹp hình thể, siêu mẫu Ngọc Thạch còn khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ bởi cô sở hữu nước da mịn màng và sáng khỏe cùng với đó là gout thời trang sành điệu, phong cách.

Xuất hiện tại các cuộc thi siêu mẫu, không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, Ngọc Thạnh còn có nước da trắng mịn, đẹp không tì vết.

Với vóc dáng chuẩn từng centimet, cô đã từng đoạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi về sắc đẹp hình thể quốc tế. 

Người mẫu Khánh My

Khánh My sinh năm 1991, đã từng đoạt giải Ngôi sao người mẫu 2010. Cô là người mẫu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình khá chuẩn. Với mái tóc dài, nước da trắng mịn, khuôn mặt xinh đẹp, mỗi khi xuất hiện trước công chúng Khánh My luôn khoe được vẻ đẹp rạng ngời với làn da trắng mịn màng như trứng gà bóc. Không chỉ có vậy, mỹ nhân tuổi Mùi cũng là một trong những người đẹp ít tai tiếng trong Vbiz. 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể, cô nàng còn quyễn rũ mọi ánh nhìn bởi nước da trắng mịn, đẹp tự nhiên

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh