THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:42

Chia tay người tình U 70, cô giáo mầm non bị tung ảnh nóng

Ngày 15/3, thông tin từ Công an huyện Quan Sơn cho biết, đơn vị này này đã nhận được đơn đề nghị được giúp đỡ của cô giáo L.T.D. (SN 1985) Trường Mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn về việc bị kẻ xấu tung ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội Facebook.

Đơn đề nghị của cô D. gửi các cơ quan chức năng

 

Bên cạnh đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quan Sơn cũng đã tiếp nhận đơn cầu cứu của cô D. và đang động viên cô D. yên tâm công tác, chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng.

Nội dung trình báo của cô D. cho biết thời gian gần đây, tài khoản Facebook của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản Facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm của cá nhân cô. Đi kèm những bức ảnh "giường chiếu" là những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô giáo mầm non này. Trong đó có một số câu nói như: cô D. "làm gái bán dâm", "nhiễm HIV"…

Xác nhận sự việc, cô D. cho biết đây là những hình ảnh riêng tư của mình.

Hình ảnh nhạy cảm của cô D. trên mạng xã hội

 

Trong đơn đề nghị của cô D. tới các cơ quan chức năng cô D. cho biết: "Trước đây, tôi có yêu một người đàn ông tên là P.V.Q. (SN 1950) quê Ninh Bình có vợ đã chết. Ông Q. trong thời gian tới làm việc ở Quan Sơn nên giữa 2 người nảy sinh tình cảm. Lúc yêu nhau, tôi có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook) để làm kỷ niệm và có gửi sang máy ông Q”. cô D. viết.

Tuy nhiên, sau một thời gian quen biết, cô D. thấy ông Q. không phù hợp, gia đình, bạn bè ngăn cản, hay có mâu thuẫn nên đã chia tay. Tuy nhiên, ông Q. vẫn cố níu kéo, thậm chí có những hành động dọa giết cô D.

"Sau khi tôi kết hôn khoảng 2 tháng với 1 người khác ở huyện Quan Sơn, những hình ảnh "nóng" của tôi gửi vào máy ông Q. liên tục xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Sự việc trên đã làm ảnh hưởng đến đời tư và công việc của tôi đang làm. Tôi rất hoang mang nên đã làm đơn gửi công an nhờ giúp đỡ" - cô D. cho biết.

Liên quan đến sự việc này, trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn cho biết: "Vụ việc cô D. có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cô D. làm đơn theo trình tự thủ tục để làm rõ người tung ảnh nóng nhằm giải quyết theo quy định của pháp luật".

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh