THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:04

Chia tay Man City, HLV Pellegrini "quyết" ở lại Premier League

                                                                                                                                

Cuối mùa giải này, HLV Pellegrini sẽ chia tay Man City để nhường “ghế nóng” cho HLV Pep Guardiola. Khi được hỏi về tương lai, vị HLV người Chile đã không loại trừ khả năng sẽ dẫn dắt một đội bóng nào đó tại Premier League.

“Có rất nhiều thứ hấp dẫn bạn ở Anh. Những CLB Premier League có tiềm lực tài chính mạnh, đủ để tạo ra những dự án tuyệt vời." Ông Pellegrini chia sẻ trên tờ Telegraph. "Ngoài ra, bản quyền truyền hình mới cũng mang lại nguồn thu nhập lớn cho các đội bóng. Do đó, họ có thể chiêu mộ những cầu thủ giỏi. Việc dẫn dắt một CLB lớn hay nhỏ không quan trọng. Nó phụ thuộc vào dự án của CLB đó đủ sức thu hút bạn hay không. Trên hết, bạn phải được quyền mua sắm.Tôi nhớ rằng sau khi rời khỏi Real Madrid, tôi đã có nhiều sự lựa chọn nhưng cuối cùng tôi đã quyết định ở lại La Liga để làm HLV trưởng của Malaga bởi dự án thú vị ở CLB. Nó không quan trọng là CLB nào, dù là CLB lớn hay nhỏ. Nó phụ thuộc vào các dự án CLB và họ sẽ muốn phát triển theo hướng nào, muốn mang về những cầu thủ nào về cho CLB”.

Được biết, một số nguồn tin từ báo chí Anh cho rằng, Manuel Pellegrini có thể sang Arsenal để thay HLV Arsene Wenger. Ngoài ra cựu HLV của Real còn nhận được rất nhiều lời đề nghị khác từ Valencia, hay Zenit St Petersburg của Nga.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh