THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

HLV Pellegrini : "Leicester City sẽ không vô địch Premier League"

                                                                                                                                                  

Leicester City đang khiến cả thế giới phải nể phục khi dẫn đầu tại Premier League và họ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch mùa giải năm nay. Mặc dù vậy theo HLV Pellegrini của Man City mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa và đoàn quân của HLV Claudio Ranieri sẽ phải dừng lại vì họ không có kinh nghiệm trong cuộc đua đến ngôi vương của bóng đá Anh.

“Nếu bạn chưa quen với những áp lực, mọi thứ sẽ khó khăn hơn đôi chút. Thông thường, 5 vòng đấu cuối cùng là gay cấn, căng thẳng, kịch tính nhất với tất cả các đội. Nó không đơn giản chỉ phụ thuộc vào việc bạn chơi hay hoặc tệ. Điều quan trọng là tâm lý bạn phải vững"-Vị HLV người Chile phát biểu với các phóng viên. 

Man City từng rơi vào cuộc khủng hoảng khi thua 3 trận liên tiếp tại Premier League khiến đội bóng áo xanh rơi từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4 trên BXH. Hiện tại, họ đang kém đội đầu bảng Leicester City tới 10 điểm và nhiều người cho rằng Man City không còn cơ hội vô địch nữa nhưng HLV Pellegrini lại không nghĩ như vậy.

“Chúng tôi không chỉ phải chiến thắng mà còn phải trông chờ Leicester và Tottenham mất điểm. Rồi lúc đó, đội bóng nào có nhiều kinh nghiệm nhất sẽ vươn lên và giành thắng lợi.” Pellegrini chia sẻ.

Về lý thuyết thì cơ hội vô địch Premier League của Man City là vẫn còn nếu như họ thắng tất cả 9 vòng đấu còn lại của mùa giải nhưng đây là điều cực kì khó khăn khi mà đội chủ sân Etihad còn phải gặp những ông lớn như M.U, Chelsea hay Arsenal rồi tiếp đến là việc họ đang phải căng sức khi thi đấu ở Champions League nếu tiến sâu vào các vòng tiếp theo.



Việt Hưng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh