THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

Dani Alves : "Miễn là thắng Arsenal dù đá xấu hay đẹp không quan trọng"

                                                                                                                              

Barca đang rất tự tin trước trận đấu quan trọng gặp Arsenal tại vòng 1/16 đội của Champions League. Trước trận đại chiến này, nhiều người cho rằng đội bóng xứ Catalans sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của các Pháo thủ bởi Arsenal cũng là một đội bóng đáng gờm với nhiều ngôi sao đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, hậu vệ Alves tin rằng Barca đủ bản lĩnh để vượt qua chướng ngại vật này.

“Mục tiêu của chúng tôi luôn là giành chiến thắng và thi đấu thật tốt. Mặc dù vậy tôi lại nghĩ khác. Người hâm mộ có thể kì vọng rất nhiều vào chúng tôi. Vẫn còn rất nhiều đội bóng mạnh đang hiện diện và họ sẵn sàng thi đấu hết sức mình. Chúng tôi luôn muốn chiến thắng và cả đội phải nỗ lực hơn để giành lấy nó." Hậu vệ người Brazil phát biểu trên Daily Mirror. "Đôi lúc việc giữ một kết quả tốt là điều khó khăn. Nếu muốn giành được những chiến thắng bạn phải trả vượt qua mọi khó khăn. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể chơi thứ bóng đá đẹp, nhưng việc chiến thắng trong một trận đấu vẫn quan trọng hơn.

Hiện tại, đoàn quân của Luis Enrique đã có 32 trận bất bại, trong đó có đến 26 trận thắng và Alves cũng thừa nhận sẽ đến lúc Barca phải dừng lại.

“Cả tập thể đều luôn nỗ lực hết mình trong từng trận đấu. Đôi lúc những kết quả xấu ập đến ngoài dự kiến và bóng đá là vậy.” 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh