THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:30

Chelsea thắng đậm Maccabi Tel Aviv 4-0

 

HLV Jose Mourinho sắp xếp đội hình ra quân gồm: thủ môn Begovic, các hậu vệ: Azpilicueta, Zouma, Cahill, Baba Rahman, 4 tiền vệ: Fabregas, Loftus-Cheek; Willian, Oscar, trên hàng công là Hazard và Remy. Dù các trụ cột Terry, Diego Costa, Ivanovic và Nemanja Matic được HLV Jose Mourinho cho ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng với đội hình chất lượng hơn và khát khao chiến thắng, Chelsea hoàn toàn áp đảo đội bóng đến từ Israel bằng lối chơi tấn công đẹp mắt.

Rất đông CĐV Maccabi Tel Aviv có mặt trên sân Stamford Bridge

Ngay ở phút thứ 6, Chelsea đã có cơ hội vượt lên khi tiền vệ Willian bị thủ môn Predrag Rajkovic phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm penalty. Trên chấm 11m, tiền vệ Hazard lại đá bóng vọt xà ngang, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho The Blues.

Eden Hazard sút hỏng penalty

Tiền vệ người Bỉ nuối tiếc

Còn HLV Jose Mourinho bày tỏ sự thất vọng

Tuy nhiên, với thế trận hoàn toàn lấn lướt, Chelsea  không mất nhiều thời gian để có bàn thắng. Phút 15, Chelsea được hưởng quả đá phạt cách khung thành hơn 30m, Willian thực hiện pha treo bóng vào vòng cấm, bóng vượt qua đầu một loạt cầu thủ, đập đất bay về góc xa làm bó tay thủ môn Rajkovic, của  mở tỉ số cho Chelsea.

Thủ môn Maccabi Tel Aviv bay người bất lực trước  đường bóng của Willian

Tiền vệ người Brazil ăn mừng bàn thắng

Có bàn thắng, Chelsea đá hưng phấn hơn, tiếp tục ép sân và trong một ngày thi đấu xuất sắc, lần lượt Oscar ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút bù giờ hiệp 1, Diego Costa (vào sân thay Willian) ghi bàn phút 59, và tiền vệ Cesc Fabregas ghi bàn phút 79 đã hoàn tất chiến thắng đậm 4-0 cho Chelsea.

Tiền đạo Diego Costa ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0

Hậu vệ Garry Cahill chia vui với bàn thắng của tiền vệ Oscar(8)

Thắng trận này, HLV Mourinho và các học trò đã giải tỏa sức ép sau 5 vòng đấu không thành công tại giải Ngoại hạng, điều quan trọng hơn, họ đã lấy được tự tin chuẩn bị tiếp đón  Arsenal trong trận derby thành London cuối tuần này.

Trong trận đấu cùng giờ ở bảng F, một đại diện của bóng đá Anh là CLB Arsenal bất ngờ thất thủ 1-2 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn Dinamo Zagreb trên sân khách. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên vòng đấu bảng cả 3 đội bóng Manchester City, Manchester United và Arsenal đều thất bại, duy nhất đội bóng của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng.

 Kết quả trận đấu các bảng E, F, G, H rạng sáng 17/9:

Bảng E: Bayer Leverkusen-BATE Borisov: 4-1

Roma-Barcelona: 1-1

Bảng F: Dinamo Zagreb-Arsenal: 2-1

Olympiakos-Bayern Munich: 0-3

Bảng G: Chelsea-Maccabi Tel Aviv: 4-0

Dinamo Kiev- FC Porto: 2-2

Bảng H: Gent-Lyon: 1-1

Valencia-Zenit Saint Petesburg: 2-3

Phúc Thanh/LĐXH/photo:Reuters, Getty,

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh