THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Chelsea chính thức bán Ramires sang Trung Quốc

                                                                                                                      

 

Cụ thể, tiền vệ Ramires đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng với CLB Jiangsu Suning của Trung Quốc và theo báo chí bản hợp đồng này trị giá 25 triệu bảng. Việc Ramires rời Chelsea là điều khá bất ngờ, bởi mới đây anh đã gia hạn hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Brazil gia nhập Chelsea vào năm 2010, anh là nhân tố quan trọng giúp The Blues vô địch Champions League vào năm 2012.

Ramires cũng đã cùng Chelsea vô địch Premier League mùa giải năm ngoái, nhưng năm nay anh lại không được đá chính nhiều khi mới chỉ có 15 lần ra sân cho đội bóng áo xanh.Đội bóng mới của Ramires là Jiangsu Suning của Trung Quốc và đội bóng này đanh được dẫn dắt bởi HLV Dan Petrescu, cựu cầu thủ của Chelsea. Bên cạnh việc bán đi Ramires, Chelsea cũng xác nhận họ chuẩn bị có được tiền đạo Pato khi mà cầu thủ này đang có cuộc kiểm tra y tế tại London. Theo báo chí Anh thì thương vụ này sẽ chính thức được hoàn tất trong vài ngày tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh