THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:38

Chelsea chính thức trói chân Ivanovic

                                                                                           

 

 Hợp đồng cũ giữa Ivanovic và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng, Chelsea sẽ bán hậu vệ người Serbia sau khi anh thể hiện một phong độ kém cỏi hồi đầu mùa giải khi liên tục mắc sai lầm dẫn đến thành tích tệ hại của The Blues mùa giải năm nay.Tuy nhiên, sau khi Chelsea sa thải Mourinho và đưa Guus Hiddink lên nắm quyền, thì Ivanovic vẫn được đá chính thường xuyên và đã chơi rất hay trong thời gian gần đây.Chính vì vậy, mới đây các nhà ĐKVĐ Premier League đã quyết định gia hạn hợp đồng 1 năm với hậu vệ 31 tuổi này.

"Tôi rất hạnh phúc khi ở lại Chelsea thêm một mùa giải nữa. Sau 8 năm ở Chelsea, tôi xem đây chính là nhà của mình và không có nơi nào khác tôi chơi bóng đá lâu hơn..." Ivanovic chia sẻ trên trang chủ của Chelsea. "Tôi đã đạt được rất nhiều thành công kể từ khi chuyển tới câu lạc bộ. Tôi quyết tâm sẽ giúp đội bóng gặt hái được nhiều danh hiệu hơn trong những tháng cuối cùng của mùa giải năm nay, cũng như ở mùa giải tới."

Ivanovic đã cùng Chelsea giành được 2 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.Hậu vệ người Serbia đã có 341 lần ra sân và ghi được 32 bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh