THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Cháy thiêu rụi siêu thị miền Tây Thanh Hóa

 

 

Khoảng gần 6h sáng ngày 12/4, ngọn lửa bùng phát sau đó lan nhanh ra các quầy hàng, lúc ngọn lửa bùng phát chưa có nhân viên nào có mặt, chỉ có bảo vệ trông coi. Ngay sau đó người dân đã gọi đội phòng cháy chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 7, tại TT Ngọc Lặc đến dập lửa. Do ngọn lửa bùng phát nhanh, dữ dội khiến công tác PCCC gặp nhiều khó khăn. Sau gần 4 tiếng dập hiện tại ngọn lửa cơ bản được khống chế.

 

Nhiều người dân cho biết, đám cháy chỉ cách cây xăng Phố Cống khoảng gần 50m, nếu đám cháy lan sang thì hậu quả khó lường. Đây là siêu thị đầu tiên và cũng là siêu thị lớn nhất ở khu vực miền núi xứ Thanh.

 

Đám cháy lúc rạng sáng chưa có nhân viên nào đi làm do đó không có thiệt hại về người. Sau khi đám cháy dập tắt, hiện trường được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Được biết, với diện tích xây dựng trên 1.000m2, trang thiết bị đồng bộ, và quy mô khoảng 26 nghìn sản phẩm, trong đó trên 90% là hàng Việt Nam. Siêu thị miền Tây thuộc Công ty Cổ phần thương mại miền núi Thanh Hóa hiện Cty này có 24 cửa hàng tiện lợi tại các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh. 

THANH NGỌC

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh