THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:37

Cháu gái Kim Tiểu Long ra mắt MV nhạc Phật giáo

 

Được biết đến như một nữ ca sĩ có ngoại hình khá xinh xắn với giọng hát cao vút và trong veo, SaKa Trường Tuyền đã từng “làm mưa, làm gió” một thời trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Việt Nam với ca khúc Yêu đơn phương. Trong vòng vài năm gần đây, cô có phần im hơi, lặng tiếng hơn khi ít ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khi được hỏi nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đều đặn nhận show, đi lưu diễn nước ngoài, và trong các show diễn này đa phần đều có sự góp mặt của nam nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long – chú ruột của cô. 


Mãi đến thời gian gần đây, SaKa Trương Tuyền mới quyết định quay lại với các khán giả hâm mộ bằng một album với phong cách âm nhac hoàn toàn mới, đó chính là album "Mẹ Quan Âm lắng nghe" – đây là tuyển tập những ca khúc Phật giáo được SaKa giới thiệu vào dịp Lễ Vu Lan 2016 vừa qua.


Nữ ca sĩ Yêu đơn phương chia sẻ "Mẹ Quan Âm lắng nghe" là ca khúc mà cô viết dành tặng riêng cho mẹ mình. Những tình cảm, những yêu thương mà SaKa luôn chất chứa, giấu kín trong lòng bấy lâu nay đều được thể hiện qua từng câu chữ và giai điệu của ca khúc này. Đây cũng chính là bài hát được khán giả yêu thích và nghe nhiều nhất trong 9 bài nhạc Phật của album cùng tên. Và để đáp lại tình cảm đó, SaKa đã quyết định thực hiện phần MV cho ca khúc để xem như một lời cám ơn đến mẹ, cám ơn đến mối nhân duyên thiêng liêng với nhạc Phật cũng như là lời tri ân chân thành đến những khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến cô trong thời gian qua.

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh