THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:50

MV "Chia tay" của Tiêu Châu Như Quỳnh

 

Giọng ca 9X chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc sau gần 6 tháng ấp ủ. Tại buổi ra mắt, có sự góp mặt của khá đông ngôi sao làng giải trí như Minh Thư, Thanh Duy, Ái Phương, Cao Thái Hà, Đào Bá Lộc, Đinh Hương, Võ Hạ Trâm, Thái Trinh, Phan Ngọc Luân… và nhiều khán giả hâm mộ.

 

 

Đây là MV mà Tiêu Châu Như Quỳnh rất tâm huyết, sau khi nghe được ca khúc từ người bạn thân là Đào Bá Lộc, nữ ca sĩ vô cùng yêu thích nó. Nam nhạc sĩ đã gửi tặng ca khúc này cho người đồng nghiệp mà không suy nghĩ gì. MV được quay nhẹ nhàng, nhưng rất cảm xúc, cô hy vọng bài hát sẽ được khán giả ủng hộ để tiếp tục con đường sự nghiệp sắp tới. 

 

 

Trước câu hỏi liên quan chuyện tình cảm, đại diện truyền thông Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Bây giờ nói phải hay không, đều khó vì thật ra chuyện tình đã hết và nó là chất xúc tác giúp Quỳnh hát hay hơn và có nhiều sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, báo giới. Hy vọng mọi người yêu thương Quỳnh trong thời gian sắp tới. Mặc dù biết mọi người còn thắc mắc nhưng đây không phải là chuyện vui vẻ gì ên mong nhận được sự thông cảm từ mọi người”.

 

         Ảnh trong bài: Tiêu Châu Như Quỳnh cùng các bạn trong buổi ra mắt MV "Chia tay"

“Chia tay” là sản phẩm mà Tiêu Châu Như Quỳnh rất tâm đắc sau thời gian im hơi lặng tiếng. Với cô, sản phẩm tốt có thể giúp mình lấy lại tinh thần. Có thời gian cô bị tai nạn, phải nghỉ ngơi và từng có ý định từ bỏ showbiz, tuy nhiên những người bạn của Tiêu Châu Như Quỳnh luôn bên cạnh và động viên cô để bước tiếp.

Thiên Hướng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh